Văn hóa

"Bắn" tiếng anh như gió, Sơn Tùng M-TP ôm chặt Bi Rain ở Thái Lan

Không chỉ có màn giao lưu tiếng anh vô cùng trôi chảy với khán giả, Sơn Tùng M-TP còn vinh hạnh ôm chặt Bi Rain tại Viral Fest Asia, Thái Lan.

Tối 3/6, Sơn Tùng M-TP đã có phần trình diễn sôi động cho hàng nghìn khán giả có mặt tại sân khấu chương trình Viral Festival Asia 2017 (VFA), được tổ chức tại Thái Lan. Nam ca sĩ là đại diện duy nhất ở vị trí ngôi sao của Việt Nam, biểu diễn bên cạnh 12 nghệ sĩ nổi tiếng đại diện cho 12 quốc gia tại châu Á, trong đó có Bi Rain, Suran (Hàn Quốc), nhóm nhạc AKB48, Flower, Exile The Second (Nhật Bản), báo Giao thông đưa tin.

Tại đây, Sơn Tùng đã mang đến hai tiết mục là hai bản hit đình đám của mình gồm Lạc trôi và Em của ngày hôm qua. Thậm chí, giọng ca gốc Thái Bình còn thể hiện phiên bản tiếng Anh của ca khúc Em của ngày hôm qua khá ấn tượng. Đồng thời "sếp" còn giao lưu với khán giả nước bạn bằng tiếng anh vô cùng trôi chảy.

Không chỉ hát bằng tiếng Anh, Sơn Tùng M-TP còn có màn giao lưu bằng tiếng Anh với khán giả Thái. (Ảnh: Chu Dũng)

Theo tin tức trên báo ANTĐ, chia sẻ cảm xúc trước tình cảm của mọi người dành cho mình, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tùng biết hôm nay thời tiết không được thuận lợi nhưng mọi người vẫn ở lại đến cuối chương trình để ủng hộ Tùng và các nghệ sỹ khác. Tùng rất tự hào khi đứng trên sân khấu để hô vang hai tiếng Việt Nam và Tùng cũng rất hạnh phúc vì mọi người đã cho Tùng cảm giác như đang trình diễn trên đất nước mình. Đây chính là động lực rất lớn để Tùng cố gắng mỗi ngày trong âm nhạc, cho ra đời những sản phẩm hay nhất để đáp lại tình cảm của mọi người”.

Bi Rain đã đến bắt tay và ôm Sơn Tùng M-TP sau khi kết thúc trình diễn. Ảnh: ANTĐ

Ngay khi kết thúc phần trình diễn của mình, Bi Rain đã đến bắt tay Sơn Tùng M-TP, cả hai đã ôm chặt, gửi lời cảm ơn lẫn nhau trong sự kiện Viral Fest Asia ở Thái Lan.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo