Văn hóa

"Bến đỗ" mới của Ngọc Trinh là tỷ phú 72 tuổi?

Hiện nay, dư luận lại xôn xao trước danh tính của người đàn ông được cho là bạn trai Việt kiều mới của Ngọc Trinh.

Giữa lúc tâm điểm dư luận đang đổ dồn về phía mình sau khi những nghi vấn về danh tính người tình bí ẩn là tỷ phú Hoàng Kiều - 72 tuổi nổi tiếng ở Mỹ được hé lộ, cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình - Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về tình yêu ngọt ngào khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo đó, "nữ hoàng nội y" đã bật mí niềm hạnh phúc khi nhận được tình yêu thương từ người tình mới. Mặc dù, chưa biết thực hư danh tính người tình đại gia của Ngọc Trinh ra sao nhưng với lời bật mí bạn trai lớn tuổi của mình thì những chia sẻ chuyện tình yêu thật lòng về hình ảnh soái ca ngôn tình không ngại buộc dây giày và dỗ dành khi giận dỗi của bạn trai dành cho người đẹp lại càng khiến bao người phải trầm trồ, tờ VNN đưa tin.

Trạng thái của Ngọc Trinh. 

Ngọc Trinh cho biết: Người đàn ông yêu em thật lòng, có thể không ngại ngồi xuống buộc lại dây giày cho em, luôn biết dỗ dành khi em giận dỗi. Người đàn ông yêu em thì không chỉ qua lời nói, mà còn bằng những hành động quan tâm, sự tôn trọng và chở che em mỗi ngày.

Mới đây, chia sẻ với Zing cô cũng đã xác nhận là đang yêu một người lớn tuổi hiện sống tại Mỹ. "Đúng là anh ấy lớn tuổi rồi. Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi".

“Tôi biết mọi người muốn tôi chia sẻ nhiều hơn về tình yêu nhưng chuyện tình cảm của tôi mới bắt đầu, chưa có gì chắc chắn nên nói ra, sợ lỡ không thành mọi người lại cười. Thật sự, tôi đang vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu mới. Tôi được anh ấy yêu thương và chiều chuộng.

Đoạn trạng thái của Ngọc Trinh thực sự đã rất thu hút dư luận bởi trong thời điểm "nhạy cảm" thế này, những lời nói của cô nhằm ám chỉ về danh tính cũng như mối quan hệ tình cảm với vị đại gia giấu mặt. 

Tỉ phú Hoàng Kiều được đồn thổi là bến đỗ mới của Ngọc Trinh. 

Hiện tại, rất nhiều người đồn đoán rằng bạn trai mới của Nữ hoàng nội y có lẽ nào chính là tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi? Hiện người đẹp vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin này.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, VNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo