Văn hóa

Choáng với dàn xế hộp siêu sang rước Hoa hậu Thu Ngân

Sáng 9/1, doanh nhân Doãn Văn Phương đã đến Hải Phòng rước dâu. Nhiều người "choáng váng" vì dàn xế hộp siêu sang đến đón Hoa hậu Thu Ngân.

Sáng 9/1, lễ ăn hỏi và xin dâu của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Thu Ngân đã diễn ra tại ở Hải Phòng. Sau đó, cô cùng chồng và gia đình lập tức di chuyển lên Hà Nội để tổ chức tiệc chiêu đãi quan viên hai họ. 

Doanh nhân Doãn Văn Phương đã cùng đoàn nhà trai với dàn siêu xe đến đón nhà gái tại Hải Phòng. Ảnh báo Dân trí.

Là một trong những hoa hậu chiếm được rất nhiều tình cảm từ công chúng, ngày trọng đại của Hoa hậu Thu Ngân thu hút đông đảo sự chú ý. Bên cạnh nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, lễ ăn hỏi và xin dâu với sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng khiến ai nấy không khỏi choáng ngợp về độ “chịu chơi” của nhà trai.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, chồng tương lai của Thu Ngân là một doanh nhân sinh năm 1977, tức là hơn cô 19 tuổi. Theo nguồn tin riêng được biết, “một nửa” của Thu Ngân là người gốc Thanh Hóa và cả hai đã tìm hiểu nhau một thời gian trước khi đi đến quyết định về chung một nhà.

Cô dâu, chú rể rạng ngời trong lễ ăn hỏi. Ảnh Dân trí.

Hoa hậu Thu Ngân là một trong số ít các hoa hậu tại Việt Nam kết hôn khi đang giữ vương miện. Sự kiện này là cú hích quan trọng trong sự trưởng thành của cá nhân người đẹp, đồng thời giúp cô hoàn thành tốt hơn vai trò tôn vinh "bản sắc Việt".

Bà Bùi Hải Huyền - Phó trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu cho biết trong thời gian tới, Thu Ngân khẳng định sẽ tiếp tục tích cực đồng hành cùng ban tổ chức trong các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng. Cùng ngắm hình ảnh dàn xế hộp siêu sang rước hoa hậu Thu Ngân được Saostar.vn ghi lại:





Nên đọc


Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo