Văn hóa

"Choáng" với thân hình gầy trơ xương của Cao Ngân

Tối 9/9, Cao Ngân cùng dàn thí sinh mùa giải All stars trình diễn ở chung kết Vietnam's Next Top Model đã gây chú ý khi xuất hiện trên sàn diễn với cơ thể gầy trơ xương.

Chung kết Vietnam's Next Top model 2017 diễn ra tối 9/9 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP.HCM. Sau tiết mục hát mở màn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là màn trình diễn catwalk của các quán quân Ngọc Châu, Hương Ly, Nguyễn Oanh, Mai Giang và dàn thí sinh mùa All stars, theo báo An ninh thủ đô.

Cao Ngân gầy trơ xương. Ảnh ANTĐ

Sự xuất hiện của Cao Ngân không còn hài hước và thú vị như các vòng trước, thay vào đó là hình ảnh gầy trơ xương. Trong thời gian tham gia cuộc thi, Cao Ngân đã được biết đến là thí sinh mảnh mai nhất nhà chung, nhưng chưa lần nào cô mặc trang phục ngắn và hở như ở đêm chung kết. Mẫu thiết kế của Tiến Truyển làm lộ toàn bộ nhược điểm vóc dáng của nữ người mẫu.

Hình ảnh Cao Ngân đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Sau Lê Thúy, có lẽ cô là người mẫu Việt gầy nhất thời điểm này. Cô cao 1,78 m (với đôi chân dài 1,2 m) nhưng chỉ nặng 40 kg. Nhiều khán giả cho rằng Cao Ngân nhịn ăn để giữ dáng nên dẫn đến tình trạng ốm yếu này.

Chuyện người mẫu mắc chứng chán ăn, gầy trơ xương vốn khá phổ biến ở làng mốt quốc tế và luôn bị lên án. Mới đây, một số nhà mốt lớn như Dior, Gucci, Louis Vuitton, Givenchy... cam kết không sử dụng người mẫu siêu gầy (size 0) ở tuần lễ thời trang sắp tới. 

Tuy nhiên, một đồng nghiệp thân thiết của Cao Ngân cho biết cô gầy vì bệnh. Cao Ngân từng gặp cướp trên đường, rồi bị ngã dẫn đến gãy xương và dập phổi. Tai nạn xảy ra sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014 không lâu. Sau đó, cô phải về quê dưỡng bệnh, rời xa sàn diễn suốt thời gian dài.

Khi trở lại mùa giải All stars, Cao Ngân cũng chia sẻ đây là cú sốc lớn trong đời, khiến cô suy sụp tưởng chừng không vượt qua được.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Zing news, An ninh thủ đô)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo