Văn hóa

“Cuộc đời của Pi” làm nóng rạp chiếu nước Anh

Ngày 3/12, buổi họp báo công chiếu bộ phim “Cuộc đời của Pi” (Life Of Pi) đã diễn ra tại Empire Cinema, Leicester Square, London, Anh.

Có mặt tại buổi công chiếu cùng với nam diễn viên trẻ tuổi Sujar Sharma, Lý An chia sẻ: “Đây là bộ phim nhiều thử thách nhất với tôi từ trước đến giờ. Và đây cũng là bộ phim khó khăn nhất mà tôi từng làm. Chỉ có nước, một chàng thiếu niên, một con hổ và một công nghệ 3D hoàn toàn mới. Động lực lớn nhất để tôi hoàn thành bộ phim một cách tốt nhất có thể là tình yêu của tôi đối với thông điệp từ cuốn sách.

“Cuộc đời của Pi” là cuốn tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Yan Martel. Cuốn sách nói về sức mạnh của đức tin, tâm linh. Đó cũng là niềm tin để tôi thực hiện bộ phim được cho là không thể này”

Diễn viên Sujar Sharma cho biết, cuộc sống của anh đã hoàn toàn thay đổi từ khi anh xuất hiện trong bộ phim: “Mọi thứ xung quanh tôi hoàn toàn thay đổi, tôi giờ đây như một thiếu niên bình thường trong một tình huống bất thường. Tất cả mọi thứ đã thay đổi, từ cách nhìn của tôi, cách mà tôi suy nghĩ về mọi chuyện”.

Sau buổi ra mắt ở London, Life Of Pi đã tiếp tục nhận được nhiều phản hồi tích cực và cả những lời ngợi khen từ các nhà làm chuyên môn và khán giả nói chung.

“Bộ phim là một sản phẩm kỳ diệu… chưa bao giờ bạn thấy được cảnh tượng đẹp, quyến rũ, say đắm từ phim ảnh như vậy” – phóng viên Baz Bamigboye của tờ Daily Mail (Mỹ) nhận xét.

“Lý An đã đong đầy những hình ảnh diệu kỳ tới đỉnh cao của cảm xúc hiện thực Pi là một đột phá, xa hơn và cao hơn. Sự kì diệu của hiện thực hiếm khi nào kỳ diệu và thật như vậy” – phóng viên Richard Corliss từ Times nhận định.

 Ngày 14/12 sẽ là thời điểm “Cuộc đời của Pi” đổ bộ vào Việt Nam. Bộ phim hứa hẹn sẽ hâm nóng mùa Noel và thành công như bộ phim “Avata”.

 

 

Lan Hương (Theo KTĐT)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo