Hỗ trợ doanh nghiệp

“Cuộc Sống Thịnh Vượng” – Dự án tri ân đến khách hàng

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2014), TL Group đã tổ chức tổ chức chương trình tri ân khách hàng, triển khai dự án “cuộc sống thịnh vượng" nhằm tưởng nhớ những người đã khuất, đã bị thương trong cuộc chiến bằng lòng biết ơn, sự kính trọng lớn lao

Tham dự chương trình có ban lãnh đạo TL Group  cùng chủ tịch Lê Văn Quang - người sáng lập TL Group đã có cuộc chia sẻ với gần 500 thành viên cùng các quý khách mời 

 
Chiến tranh đã qua đi, đất nước hòa bình, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được. Trong cuộc chiến đấu này, nhiều chiến sĩ đồng bào ta đã bị thương, có người đã vĩnh viễn nằm lại chiến trường. Nhiều gia đình cùng một lúc phải mất đi cả chồng và các con ngoài mặt trận. Và không có lời nói nào có thể kể hết những thiệt thòi mất mát, nỗi buồn tủi của những người còn sống khi người thân mất đi. Nhưng cũng chính bằng lòng tiếc thương vô hạn ấy, người sống tự nhủ với lòng Mình rằng “ Hãy sống sao cho xứng với người đã khuất”
 
Thế hệ cha ông chúng ta đã đánh đổi xương máu mình để giành lại một đất nước tự do dân chủ và nhiệm vụ của chúng ta là xây dựng đất nước đó ngày một giàu mạnh hơn. 
 
Thể hiện sự quyết tâm của các thành viên
 
Ngày nay một đất nước hùng mạnh là một đất nước có nhiều doanh nhân thành đạt, và doanh nghiệp Thăng Long là một "cái nôi" đào tạo ra những doanh nhân thành đạt. Bên cạnh đó còn đưa tới cho các quý vị khách hàng, các thành viên nhiều cơ hội hơn nữa để trở thành doanh nhân thành đạt, góp phần đền đáp công ơn của các thế hệ đi trước.
 
Trong buổi làm việc này có không ít khách mời thắc mắc và có câu hỏi cho ban lãnh đạo doanh nghiệp như sau:
 
Tại sao trong một thời gian ngắn như vậy mà doanh nghiệp lại có thể đạt được những thành công như vậy? 
 
Đại diện phía doanh nghiệp đã có những phúc đáp tới toàn thể quan khách đến dự:
 
   - Thăng Long được ra đời dựa trên sự tâm huyết của những thành viên đồng sáng lập. Bên cạnh đó với việc đề ra những mục tiêu rõ ràng và một chiến lược phát triển hết sức bền vững. 

- Các sản phẩm Thăng Long hiện nay đang cung cấp, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vì những sản phẩm này hầu hết được Thăng Long phân phối độc quyền và có sự cam kết về chất lượng,với gần 2 triệu gia đình hiện nay đang tin tưởng và sử dụng

- Với  các yếu tố đó, Thăng Long tạo dựng được uy tín và thành công như ngày hôm nay là điều hoàn toàn dễ hiểu”. 
 
Dự án với sự ủng hộ nhiệt thành từ các thành viên
 
 

 

Quang Thanh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo