Hỗ trợ doanh nghiệp

Đà Nẵng: Cơ hội việc làm cho 10 ngàn sinh viên từ nay đến năm 2020

Vừa qua tại TP. Đà Nẵng diễn ra lễ kí kết hợp tác phát triển nguồn nhân lực giữa Tập đoàn Empire và 5 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trong lĩnh vực cung ứng, nâng cao và đưa ra những giải pháp cho thị trường lao động ngành du lịch tại TP. Đà Nẵng

Tại lễ kí kết hợp tác phát triển nguồn nhân lực giữa Tập đoàn Empire và 5 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. Đà Nẵng còn có các sở Ban ngành và chính quyền địa phương tham dự như: Sở Giáo dục và Đào tạo, sở Du lịch, sở Lao động & Thương  binh xã hội và lãnh đạo quận Ngũ Hành Sơn.

Được biết đang thực hiện khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat và Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á – Cocobay Đà Nẵng trên địa bàn TP. Đà Nẵng với diện tích 31ha bao gồm nhiều hạng mục công trình quy mô lớn  như hệ thống khách sạn, ẩm thực, nhà hàng, dịch vụ vui chơi, giải trí…

Ông Trịnh Việt Hưng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Empire cho biết: “Bên cạnh mục tiêu tiên phong dẫn dắt xu hướng du lịch và giải trí, qua dự án Cocobay Đà Nẵng, Tập đoàn Empire mông muốn kết nối, phát triển và hỗ trợ cộng đồng. Mục tiêu quan trọng của chúng tôi tới năm 2020 là tạo ra tối thiểu thêm 10.000 việc làm, góp phần giải quyết nguồn cung ổn định cho người lao động; hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ; xây dựng thêm hệ thống giao thông công cộng, phát triển trường học và nhiều chương trình giáo dục du lịch cải tiến cho miền Trung Việt Nam”.

Toàn cảnh buổi lễ kí kết giữa Tập đoàn Empire với 5 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP. Đà Nẵng

Về phía Tập đoàn Empire đối với các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ được cấp học bổng tạo điều kiện cho các em tiếp tục nâng cao chuyên môn trong lĩnh vực du lịch khách sạn. Đồng thời tập đoàn cũng có những hoạt động hướng dẫn sinh viên chuyên ngành của các trường đến kiến tập, thực tập, học việc; để phát triển sinh viên thành những nhà lãnh đạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

Về phía các cơ sở đào tạo, dạy nghề trên địa bàn thành phố sẽ thay mặt Tập đoàn Empire đề cử danh sách các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc nhận học bổng; Đề cử tuyển dụng các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc làm việc tại Tập đoàn Empire; Hướng nghiệp, hướng dẫn, tạo điều kiện việc làm cho sinh viên theo kế hoạch tuyển dụng của Tập đoàn Empire.

Tại buổi lễ kí kết hợp tác chiến lược phát triển nguồn nhân lực với 5 trường đại học cao đẳng trên địa bàn TP Tập đoàn Empire bao gồm: Đại học Kinh tế, Đại học Đông Á, Đại học Duy Tân, Cao đẳng Pegasus, Cao đẳng Việt Úc. Đây chính là mục tiêu xa hơn là giải quyết vấn đề khan hiếm nhân sự chất lượng cao cho ngành du lịch Đà Nẵng.

Quang Huy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo