Văn hóa

"Đá xéo" Lan Khuê, Minh Tú quyết định loại thí sinh Mỹ Duyên ở The Face

Dường như Minh Tú vẫn còn cảm thấy "ấm ức" vì bị loại thí sinh Khánh Linh ở tập 3 The Face, trong tập 4 cô đã quyết định loại thí sinh Mỹ Duyên của đội Lan Khuê và không quên "đá xéo" Miss 10+1.

Trong tập 4 The Face 2017 công chiếu vào tối ngày 2/7, với phần thi ngoài trời đầu tiên có tên gọi "Chụp hình trang phục bikini thể thao" và diễn xuất trong MV ca nhạc "Là con gái phải xinh" của nữ ca sỹ Bảo Thy, 10 thí sinh xuất sắc của 3 đội HLV Lan Khuê, HLV Hoàng Thùy và HLV Minh Tú đã cùng tham gia thử thách.

Sau khi kết thúc phần quay MV, nữ ca sỹ Bảo Thy đã có câu lựa chọn cho đội thắng cuộc của tập 4 The Face 2017 là đội của HLV Minh Tú, kết quả này ngay sau đó đã được cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi, thậm chí có người còn cho rằng, đây sẽ là màn trả thù của Minh Tú đối với HLV Lan Khuê khi trong tập 3 vừa qua, vị này đã loại đi thành viên Khánh Linh, tờ Đời sống plus đưa tin.

Mỹ Duyên đội HLV Lan Khuê phải dừng bước sau quyết định của HLV Minh Tú. Ảnh: Saostar

Được nhận xét rằng sự cố gắng vẫn chưa đủ, HLV Lan Khuê phải đưa Mỹ Duyên vào vòng loại trừ đầy căng thẳng. Dù như thế HLV Minh Tú vẫn nhận định thí sinh Mỹ Duyên chưa phải là thí sinh yếu nhất trong đội. Đó có thể là sự thiếu may mắn đối với Mỹ Duyên khi những thử thách đưa ra chưa thực sự phù hợp với khả năng của cô ấy, tờ Saostar đưa tin.

Minh Tú từng nói Lan Khuê đã để tình cảm cá nhân ảnh hưởng vào quyết định khi loại đi “nữ hoàng lookbook” Khánh Linh của đội cô. Có lẽ đây chính là mấu chốt dấy lên quyết định loại đi Mỹ Duyên dù biết rõ hoàn cảnh éo le và khả năng của học trò HLV Lan Khuê khi tham dự cuộc thi lần này. Sau khi dẫn Phương Chi quay về với Hoàng Thùy, Minh Tú cũng nêu ý kiến: “Chị chỉ đưa ra những gì công tâm nhất. Chị sẽ không bao giờ để tình cảm cá nhân xen vào những quyết định của chị” như một lời “nhắc nhở” đến Lan Khuê.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Đời sống plus, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo