Văn hóa

“Để mai tính 2” thu về 5,7 tỉ đồng trong ngày đầu tiên ra rạp

Trong ngày đầu tiên ra rạp bộ phim "Để mai tính 2" với sự góp mặt của Thái Hòa, Diễm My 9X... đã thu về 5,7 tỉ đồng, với 71.766 lượt khán giả đón xem

Dù mới chính thức khởi chiếu ngày 12/12, nhưng bộ phim hài mới nhất của điện ảnh Việt Nam "Để mai tính 2" đã khẳng định được sức hút với đông đảo khán giả. Doanh thu của bộ phim trong ngày đầu tiên ra rạp đã đạt mức 5,7 tỉ đồng, với 71.766 lượt khán giả đón xem. Đó là chưa kể có 5.608 người khác không thể chờ tới khi "Để mai tính 2" chính thức khởi chiếu mà đã mua vé tới xem các suất chiếu sớm vào tối trước đó. 

 
Hình ảnh của
 
Đây thực sự là một con số ấn tượng, bởi trước đó, “hiện tượng phòng vé” "Tèo Em" cũng mới đạt doanh thu hơn 4 tỉ đồng sau ngày đầu tiên công chiếu. Điều này cho thấy sức hút từ các tác phẩm của cặp đôi Charlie Nguyễn – Thái Hòa, cũng như nhu cầu thưởng thức những bộ phim đậm tính giải trí, hài hước của khán giả.
 
Sẽ không có gì bất ngờ nếu "Để mai tính 2" lập nên một kỷ lục mới về doanh thu vào những ngày cuối cùng của năm 2014 này. 
 
"Để mai tính 2" được coi như một phần ngoại truyện tiếp nối của bộ phim ""Để mai tính"  của đạo diễn Charlie Nguyễn ra mắt vào năm 2010. Trong bộ phim này, nhân vật chính sẽ là Phạm Hương Hội (hay chị Hội) của diễn viên Thái Hòa, vốn là một vai phụ trong "Để mai tính" nhưng lại rất được khán giả yêu mến bởi tính cách và ngoại hình dễ thương, thú vị. 
 
Với lần trở lại này, nhà sản xuất và đạo diễn Charlie Nguyễn đã quyết định cho chị Hội mang một diện mạo và lý lịch mới, thu hút hơn hẳn. Giờ đây chị Hội là Chủ tịch cả một công ty lớn, đi xế sang, mặc đồ hiệu sặc sỡ và có mái tóc hồng bồng bềnh. Với hình ảnh trung tâm là khuôn mặt của chị Hội “mới”, được chấm phá bằng hàng ria mép và cặp kính mát to bản nhìn rất hài hước. 
 
Bên cạnh nhân vật trung tâm là Thái Hòa, "Để mai tính 2" còn có sự góp mặt của nam diễn viên Quang Sự vào vai anh chàng họa sĩ hào hoa lãng tử tên Nam, anh cũng chính là người trong mộng của chị Hội. Còn Diễm My 9X sẽ là cô tiểu thư nhà giàu Thư Lê đem lòng cảm mến anh chàng Nam điển trai…
Theo VOV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo