Văn hóa

“I Fine..Thank you..Love You” bộ phim phá kỷ lục tại Thái Lan

Tối 20/1, Công ty Truyền thông Bạch Kim chính thức giới thiệu đến khán giả Việt Nam bộ phim “I Fine..Thank you..Love You” tại các cụm rạp Platinum. Bộ phim được công chiếu ngày đầu tiên vào 10/12/2014 tại Thái Lan và chỉ sau 1 ngày doanh thu của bộ phim đã đạt mốc 29,17 triệu baht vượt qua doanh thu kỷ lục mà Pee Mak 21,2 triệu baht đã đạt được năm 2013.

Sau 3 ngày đầu ra rạp bộ phim đã thu được 87,02 triệu baht một con số rất đáng nể. Sau 5 ngày doanh thu của phim lên tới con số ấn tượng 128,48 triệu baht (ước tính khoảng 4 triệu USD) và nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khán giả, một bộ phim vô cùng thú vị và hài hước. Tính đến hiện tại 11/1/2015 phim đạt 324,86 triệu baht(Ước tính khoảng 10,5 triệu USD).

 
Bộ phim kể về câu chuyện tình giữa cô Pleng, một  gia sư tiếng anh xinh đẹp và yêu kiều. Cuộc sống thường ngày của cô biến đổi bất ngờ khi cô được một trong những học trò nhờ giúp đỡ để có thể chia tay bạn trai người Thái của mình tên là “Gym” (Sunny Suwanmethanont). Không may là Gym không hiểu tiếng anh nên học trò của Pleng đã ghi âm tin nhắn thoại và nhờ Pleng phiên dịch cho anh ấy. 
 
Khi Gym nhận ra rằng mình bị bỏ rơi, anh đổ lỗi cho Pleng bởi vì Pleng dạy tiếng Anh cho bạn gái anh để cô kiếm được một công việc ở Mỹ. Lúc đó Gym thuyết phục Pleng dạy tiếng anh cho mình, hi vọng sẽ đến Mỹ để hòa giải với bạn gái.
 
Vốn tiếng anh của Gym rất hạn hẹp, anh lại là người học rất chậm. Công việc của anh là làm kĩ sư bảo trì cho một nhà máy. Lúc đầu Pleng để Gym đọc sách thiếu nhi. Thấy Gym tỏ ra rất cố gắng, Pleng khâm phục với nỗ lực của anh và bắt đầu cảm thông hơn. 
 
“I Fine..Thank you..Love You” là một câu chuyện tình yêu không đúng ngữ pháp cho thấy vẻ đẹp của sự không hoàn hảo có thể vượt qua sự hoàn hảo.
 
Như Trâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo