Văn hóa

"Quyết đại ca" của 5S Online bất ngờ lấy vợ

Lễ cưới của Mạnh Quân và bạn gái Kim Lê chính thức diễn ra vào hôm qua ngày 3/1, sau 4 năm mặn nồng bên nhau.

Ngày 3/1, hot boy – diễn viên Mạnh Quân đã tổ chức lễ cưới kín tiếng với bạn gái Kim Lê tại một nhà hàng ở Hà Nội. Anh giữ kín thông tin với báo chí và người hâm mộ nên khiến nhiều người bất ngờ.

Mạnh Quân - chàng diễn viên sinh năm 1989, nổi tiếng với vai "Quyết đại ca" trong bộ phim sitcom 5S Online. Trước đó, Mạnh Quân cũng từng nổi đình đám với hot boy Tuấn “chôm chôm” trong hai phần của Nhật ký Vàng Anh, báo Dân Việt đưa tin.

Trước lễ cưới một ngày, Mạnh Quân “nhá hàng” clip ảnh cưới lãng mạn cùng dòng trạng thái “và ngày ấy đã đến” khiến các fan háo hức. Tuy nhiên, hot boy quyết định giấu kín thời gian tổ chức hôn lễ với truyền thông và người hâm mộ.

Mạnh Quân - Kim Lê. Ảnh: Dân Việt

Cô dâu Kim Lê cũng chia sẻ ảnh trang điểm kèm dòng cảm xúc hồi hộp trên trang cá nhân của mình. Dù không hoạt động trong showbiz, Facebook của cô gái 9X hiện sở hữu gần 38.000 người theo dõi.

Trước khi về chung một nhà, Mạnh Quân - Kim Lê hẹn hò được 4 năm. Quân cũng thường xuyên đăng tải ảnh chụp chung, thể hiện tình cảm với bạn gái, báo Zing.vn đưa tin.

Fan của "Quyết đại ca" liên tục gửi tới chàng diễn viên điển trai lời chúc hạnh phúc. Sau Anh Vũ - vai Trung "Dũng Sĩ" - đã kết hôn và có con trai 4 tuổi, Mạnh Quân là người thứ hai trong 5S Online lập gia đình.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo