Văn hóa

"Quỳnh búp bê" bị VTV dừng phát sóng vì gán mác 18+

Sau khi dán mác 18+ vì nhiều cảnh bạo lực, cảnh nóng, phim về đề tài mại dâm tiếp tục nóng trên truyền hình.

Bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê đang trở thành tâm điểm của dư luận vì những cảnh nóng và bạo lực khi xoay quanh chủ đề về cuộc sống gái mại dâm. Mới đây, trong tập 5 và tập 6, bộ phim được dán cảnh báo có nội dung 18+ ở phần đầu phim. Đây là nhán dãn 18+ đầu tiên của một bộ phim truyền hình phát trên sóng VTV.

Phim Quỳnh búp bê gây tranh cãi vì cảnh nóng, bạo lực.

Vào trưa ngày 10/7, bộ phim đã bị rút khỏi lịch phát sóng và thay bằng phim khác. Theo lịch phát sóng được công bố trên trang chính thức của nhà đài, lịch chiếu 2 tập tiếp theo của Quỳnh búp bê trong tuần này vào ngày 12/7 và 13/7 được thay thế bằng bộ phim dài 33 tập Hạnh phúc không ở cuối con đường của đạo diễn NSND Khải Hưng.

Cùng thời gian trên, các thông tin giới thiệu về bộ phim kể số phận những cô gái làng chơi cũng không còn thấy hiển thị trên trang chính thức của VTV.

Quỳnh búp bê dự kiến kéo dài 30 tập, đã được phát sóng vào khung giờ vàng 20h45 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần từ ngày 15.6. Ngay từ những tập đầu lên sóng, phim đã gây nên những tranh cãi. Theo nhiều ý kiến của khán giả, phim có nhiều cảnh nóng và bạo lực. Mặc dù đã được dán nhãn cảnh báo:

"Trong phim có một số nội dung, hình ảnh không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi, khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem" nhưng cảnh báo này bị cho là chưa phù hợp với tính chất của bộ phim. Bởi phim dành cho lứa tuổi khán giả trên 18 tuổi thì không dành cho trẻ em, vì vậy không nên đưa thêm phần "khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem".

Trưa ngày 10/7, nhà đài vẫn chưa có thông tin cụ thể về việc phim có được chiếu tiếp tục ở kênh nào hay không. Phim được phát sóng và quay theo hình thức "cuốn chiếu" (vừa phát vừa quay) trong những ngày gần đây.

 

Minh Tiệp (trái) trong một cảnh phim.

Nam diễn viên Minh Tiệp đảm nhận một vai phụ trong Quỳnh búp bê cho hay: "Đến giờ phút này tôi vẫn chưa có thông tin nào về việc bộ phim bị dừng phát sóng. Ngày hôm nay tôi và ê-kíp làm phim vẫn đang ở hiện trường để thực hiện tập 29-30 của Quỳnh búp bê.

Mọi người vẫn đang quay bình thường không có sự gián đoạn nào cả. Khi nghe thông tin này tôi không rõ nguồn tin từ đâu, theo tôi có thể đây là một sự nhầm lẫn hay thay đổi lịch phát sóng từ phía VTV".

Theo tin chúng tôi mới nhận, đến 15g chiều ngày 10/7, VTV đã đưa ra tuyên bố chính thức của mình. Theo đó, bộ phim bị tạm dừng phát sóng. Thông cáo của VTV viết: "Thời gian vừa qua, có nhiều ý kiến phản hồi về bộ phim này. Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, từ ngày 12/7/2018, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạm dừng phát sóng bộ phim Quỳnh búp bê".

Phim Quỳnh búp bê do đạo diễn Mai Hồng Phong đảm nhận với dàn diễn viên gồm Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Doãn Tuấn, Minh Tiệp... xoay quanh đề tài về gái mại dâm với những số phận khác biệt.

Nên đọc
Theo Dân Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo