Văn hóa

Selena Gomez ghép thận, tình cũ Justin Bieber sẽ hỏi thăm?

Selena bị bệnh Lupus buộc phải ghép thận. Tuy nhiên tình cũ Justin Bieber dù biết tin nhưng cũng không có ý định hỏi thăm.

Nếu người hâm mộ cặp đôi Jelena vẫn giữ hi vọng rằng giữa Selena Gomez, 25 tuổi, và Justin Bieber, 23 tuổi, còn chút liên hệ thì thực tế là, nam ca sĩ không hề biết chuyện người cũ bí mật ghép thận hồi đầu mùa hè này. Điều này đủ chứng minh cặp đôi một thời không còn giữ liên lạc, theo tin tức trên báo Thể thao & Văn hóa. 

Dù muốn hay không, Justin Bieber mãi là sự ám ảnh lớn nhất trong cuộc đời của Selena Gomez

Giọng ca Hands To Myself đã khiến thế giới sốc khi tiết lộ hôm 14/9 rằng bạn thân nhất của cô Francia Raisa, 29 tuổi, đã hiến một quả thận cho Selena do tình trạng bệnh Lupus đòi hỏi phải phẫu thuật sớm vào đầu mùa hè này.

Justin biết tin này cũng giống như toàn bộ người hâm mộ Selena thông qua bài đăng trên Instagram của cô bởi họ không còn nói chuyện với nhau nữa.

“Anh ấy nghe được tin này cũng giống như mọi người khác. Anh ấy vui vì cô vẫn ổn nhưng không có ý định liên lạc để hỏi cô ra sao. Đây không phải chất xúc tác để họ nói chuyện lại với nhau. Nói chung anh ấy hạnh phúc vì cô vẫn khỏe, nhưng chỉ là thế thôi”, một nguồn thân cận với Biebers tiết lộ cho Hollywood Life. 

Mới đây, trên Instagram của mình, nữ ca sĩ Selena Gomez bất ngờ tiết lộ mình vừa trải qua ca ghép thận. Cả thế giới ngỡ ngàng trước bệnh tình trầm trọng của cô, báo Zing news đưa tin.

Họ vỡ lẽ ra rằng đằng sau ánh hào quang của "nữ hoàng mạng xã hội" Selena Gomez là bệnh tật, trầm cảm kéo dài. Nhưng dù sao đi nữa, cô đều xuất hiện bằng một nụ cười dù là trên giường bệnh. 

 

Selena Gomez  cho biết cô đã đổi thay rất nhiều trong cuộc sống, yêu đời hơn, làm chủ cảm xúc và không bị chi phối bởi những làn sóng trên mạng xã hội, biết cách bỏ qua những bình luận tiêu cực. Cô không còn quá lệ thuộc vào một điều gì đó, kể cả tình yêu.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Thể thao & Văn hóa, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo