Văn hóa

"Soái ca bóng bàn" xác nhận hẹn hò với Cảnh Điềm

Cuối cùng, sau hơn 1 tháng bị paparazzi tung ảnh hẹn hò, cặp đôi Cảnh Điềm - Trương Kế Khoa đã chính thức xác nhận chuyện tình cảm của mình.

Các tờ báo hàng đầu xứ Trung sáng ngày hôm nay đưa tin, Trương Kế Khoa (soái ca làng cầu lông Trung Quốc) chính thức công khai hẹn hò sau khoảng thời gian dài nhất mực không phản hồi về tin đồn tình cảm với nữ diễn viên Cảnh Điềm

Trên trang Weibo, Trương Kế Khoa đăng hình ảnh nắm tay hạnh phúc bên bạn gái Cảnh Điềm với dòng caption: "K yêu T" (K và T lần lượt là tên chữ cái tiếng Anh của cả hai).

Trước đó, chuyện tình của hai người bị "phát giác" khi paparazzi đã chụp được khoảnh khắc hẹn hò, hôn nhau trong xe oto của hai người hồi đầu tháng 2 năm nay.

Trương Kế Khoa xác nhận yêu Cảnh Điềm.

Cảnh Điềm sinh năm 1988, là nữ diễn viên Trung Quốc tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Gia thế của Cảnh Điềm thuộc hàng "máu mặt" trong giới giải trí. Theo báo chí Hồng Kông, cha của Cảnh Điềm chính là Thứ trưởng Bộ tuyên truyền Trung Ương Trung Quốc, là một trong những ông lớn có quyền "hô mưa gọi gió" trong ngành truyền thông. Nhiều nguồn tin khác cho biết thêm, "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" còn có quan hệ đặc biệt với Vương Kiện Lâm – đại gia giàu có nhất Trung Quốc, chủ tịch tập đoàn Vạn Đạt. Mặt khác, cũng có nhiều thông tin khẳng định bạn trai của Cảnh Điềm tên Lộ Chinh, là cổ đông lớn của Vạn Đạt, người đứng đầu sáng lập tập đoàn điện ảnh Beijing Starlit Entertainment Co.

Trương Kế Khoa đến tận phim trường để hẹn hò với Cảnh Điềm.

Trong khi đó, Trương Kế Khoa, là một vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp, sinh ngày 16 tháng 2 năm 1988, bằng tuổi Cảnh Điềm. Trương Kế Khoa là vô địch Olympic (2012) ở nội dung đơn nam, kèm theo đó là rất nhiều thành tích châu lục.

Cảnh Điềm.

Trương Kế Khoa.

Nên đọc
Theo Trí thức trẻ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo