DNVN - Doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn do quy định tăng cường vi chất vào thực phẩm. Thậm chí nhiều doanh nghiệp cho biết đang đứng trước nguy cơ giảm năng lực cạnh tranh của hàng nội địa và xuất khẩu, vì giá thành hàng nhập khẩu thấp hơn, do không phải tốn kém tăng cường iot, sắt, kẽm, khiến hàng Việt nam thua ngay trên sân nhà.
Các doanh nghiệp đưa ra nhiều chính sách ưu đãi để thu hút lao động như lương thưởng, bảo hiểm xã hội, tăng ngày nghỉ phép từ 12 ngày lên 14 ngày/năm, hỗ trợ xe đưa đón.
Ngày 15/7, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) công bố báo cáo Chỉ số niềm tin kinh doanh (BCI) quý II/2024 cho thấy chỉ số này giảm nhẹ xuống 51,3 và cộng đồng doanh nghiệp kỳ vọng Việt Nam tiếp tục thúc đẩy chính sách duy trì tăng trưởng.
DNVN - Cựu chiến binh Lưu Văn Phượng, 67 tuổi, được nhiều người biết đến không chỉ bởi ông gương mẫu trong các hoạt động an sinh xã hội tại phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn, Hải Phòng, mà còn làm kinh tế giỏi mang lại thu nhập ổn định cho hàng chục lao động.
Hoàn thành hợp nhất hai công ty cổ phần vận tải đường sắt là nhiệm vụ trọng tâm đang được Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đặt ra nhằm thực hiện Đề án cơ cấu lại Tổng công ty Đường sắt Việt Nam giai đoạn đến hết năm 2025 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Không còn tình trạng "ăn đong", hiện nay nhiều doanh nghiệp dệt may đã ký đơn hàng xuất khẩu hết quý IV năm nay, thậm chí đã có đơn hàng đến quý I/2025.
DNVN - Tập đoàn Liên Minh (Liên Minh Group) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (4/7/2009 - 4/7/2024) tại Quần thể Khu du lịch PiNi, đánh dấu chặng đường phát triển đầy tự hào và ý nghĩa trong lĩnh vực bất động sản và các ngành dịch vụ đa dạng.
DNVN – Chia sẻ tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, ông Ngô Quang Phúc – Chủ tịch Lien Minh Group, cho biết, ảnh hưởng của đại dịch và khủng hoảng kép, tập đoàn đã chuyển trục chiến lược phát triển từ IPO sang FDI để hợp tác, thu hút nguồn lực đầu tư từ nước ngoài.
DNVN - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
DNVN - Theo Cục Thống kê Đà Nẵng, phát triển kinh tế xanh, bảo vệ môi trường đang là thách thức đối với các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp trên địa bàn.
DNVN – Các doanh nghiệp Lâm Đồng đã mang văn hóa ẩm thực, sản phẩm đặc trưng của xứ hoa Đà Lạt giới thiệu, kết nối giao thương tại Liên hoan văn hóa ẩm thực xứ Thanh năm 2024.