Hỗ trợ doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2018: Amazon dẫn đầu (DNVN) - Theo bảng xếp hạng Brand Finance Global 500 trong năm 2018 vừa được công bố, Amazon một lần nữa trở thành thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới (150,811 triệu USD). 1. Amazon. Tổng giá trị thương hiệu: 150,811 triệu USD. 2. Apple. Tổng giá trị thương hiệu: 146,311 triệu USD. 3. Google. Tổng giá trị thương hiệu: 120,911 triệu USD. 4. Samsung. Tổng giá trị thương hiệu: 92,289 triệu USD. 5. Facebook. Tổng giá trị thương hiệu: 89,684 triệu USD. 6. AT&T. Tổng giá trị thương hiệu: 82,422 triệu USD. 7. Microsoft. Tổng giá trị thương hiệu: 81,163 triệu USD. 8. Verizon. Tổng giá trị thương hiệu: 62,826 triệu USD. 9. Walmart. Tổng giá trị thương hiệu: 61,480 triệu USD. 10. ICBC. Tổng giá trị thương hiệu: 59,189 triệu USD. Nên đọc Phượng Vũ (Theo Brand Finance Global 500) Copy link Link bài gốc Lấy link Phượng Vũ (Theo Brand Finance Global 500) Từ khóa: 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2018 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2018 Brand Finance Global 500 Amazon giá trị thương hiệu Apple Google Samsung Facebook AT&T Microsoft Verizon ICBC Walmart