Văn hóa

10 thương hiệu thời trang được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017

(DNVN) - Google vừa công bố 10 thương hiệu thời trang được tìm kiếm nhiều nhất trên internet năm 2017. Những nhãn hàng nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana, Christian Dior, Chanel… đều có tên trong danh này.

1. Gucci. Thương hiệu đồ da nổi tiếng, được Guccio Gucci sáng lập năm 1906 tại Florence, Italia. Nó được coi là một trong những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, danh giá và được thừa nhận bậc nhất toàn cầu.

2. Louis Vuitton. Nhãn hiệu thời trang xa xỉ của Pháp, được sáng lập năm 1854 bởi nhà thiết kế cùng tên. Louis Vuitton chuyên sản xuất và cung cấp quần áo, túi xách, phụ kiện... 

3. Dolce & Gabbana. Nhãn hiệu thời trang cao cấp, được thành lập năm 1985 bởi hai nhà thiết kế thời trang người Italia là Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Các mặt hàng thời trang của Dolce & Gabbana rất được ưa chuộng, nhưng giá thành cao nên không phải ai cũng có thể dùng.

4. Christian Dior (Dior). Mặt hàng thời trang xa sỉ, được thành lập năm 1946 bởi nhà thiết kế cùng tên. Dior chuyên thiết kế và phân phối các trang phục may sẵn, phụ kiện thời trang, trang sức, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm…

5. Yves Saint Laurent. Thương hiệu thời trang được nhà mốt cùng tên thành lập năm 1961. Đây cũng là một trong những thương hiệu thời trang xa sỉ bậc nhất thế giới.

6. Chanel. Thương hiệu thời trang xa sỉ của Pháp, được Coco Chanel (1883-1971) sáng lập năm 1909. Chanel sản xuất và cung ứng quần áo, túi xách, giày dép, nước hoa, mỹ phẩm…

7. Fashion Nova. Nhãn hiệu thời trang chuyên sản xuất và phân phối quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm… Những sản phẩm của Fashion Nova rất được ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động, quyến rũ nhưng cũng không kém phần sang trọng.

8. Supreme. Thương hiệu thời trang chuyên sản xuất và bán quần áo, đồ trượt tuyết, phụ kiện… được thành lập năm 1994. Supreme hiện có trụ sở ở thành phố New York, Mỹ.

9. Valentino. Nhãn hiệu thời trang cao cấp của Italia do Valentino Garavani sáng lập vào năm 1957. Hãng chuyên sản xuất và cung ứng quần áo, giày dép, nước hoa, đồng hồ, mắt kính, trang sức…

10. Moschino. Thương hiệu thời trang sang trọng của Italia, chuyên về quần áo, giày dép, phụ kiện, nước hoa… cho cả nam lẫn nữ. Moschino được thành lập năm 1983 bởi Franco Moschino.

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo