Văn hóa

100 đôi cô dâu chú rể chạy marathon vì tình yêu

Sáng 24/8 tại vườn Bách Thảo, Hà Nội, 100 đôi cô dâu chú rể đã có màn chạy marathon dưới mưa. Đây là một nội dung trong khuôn khổ tuần lễ triển lãm du lịch trăng mật và dịch vụ cưới năm 2013 do Tạp chí Travellive tổ chức.

Cuộc thi được chia thành 2 vòng với tên gọi Tình yêu & Thử thách. Vòng 1 mang tên “Tình yêu”, các cặp đôi được chia thành đội. Tại điểm xuất phát chú rể tay cầm bó hoa cưới chạy thật nhanh đến với cô dâu đợi mình phía trước. Các cô dâu ngồi đợi tại 1 điểm trên đường chạy với đôi chân trần và đôi giày để bên cạnh. Chú rể phải nhanh chóng trao hoa, đi giày cho cô dâu  rồi cả 2 nắm tay chú chạy về đích. 20 cặp đôi chạy nhanh nhất sẽ được chọn để tiếp tục tham gia Vòng Thử thách.

 

Vòng “Thử thách”, các cặp đôi tham gia vào vòng Thử thách phải vượt qua một chặng đường tuy ngắn nhưng trải đầy chướng ngại vật. Chú rể phải cõng/bế… cô dâu của mình vượt chướng ngại vật  về đích.
 
Tham gia hoạt động chạy marathon “Tình yêu & Thử thách” không chỉ tạo nên những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc dành cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa hôn nhân gia đình mà còn có cơ hội sở hữu những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, triển lãm năm nay sẽ áp dụng những gói dịch vụ cưới với giá ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn trẻ khi tham dự triển lãm cũng như hàng nghìn món quà thiết thực từ BTC dành cho các cặp đôi.

Mặc dù dưới trời mưa tầm tã nhưng các cặp đôi vẫn rạng ngời hạnh phúc khi tham gia chương trình.
 
 
Như Trâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo