Văn hóa

100 giây để nói về đất nước và con người Việt Nam

Từ nay đến hết ngày 23/1, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức cuộc thi video trên toàn quốc với chủ đề: “Vietnam: My Voice, My Video” để nói với thế giới, bạn bè quốc tế về đất nước và con người Việt Nam.

 

Nếu bạn có 100 giây để nói với thế giới về một và chỉ một điều về Việt Nam, bạn sẽ nói gì? Đó là thông điệp mà cuộc thi muốn hướng đến.



Trạm Tôn (Cổng Trời) - Sa Pa, một trong những địa danh được đánh giá đẹp nhất Việt Nam.

 

Cuộc thi dành cho bất cứ ai có chứng minh nhân dân Việt Nam, sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam và trong độ tuổi từ 15 đến 30. Những người dự thi thực hiện và gửi một đoạn video ngắn (từ 100 giây trở xuống) với chủ đề đã cho, sau đó tải lên Internet. 

 

Theo thông tin từ Ban tổ chức, video của các thí sinh sẽ xuất hiện trên Youtube của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh và thí sinh chiến thắng sẽ nhận được một chiếc Ipad mini. 

 

 

Vịnh Hạ Long - một trong những nơi thu hút khách du lịch ở Việt Nam

 

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam cho biết “Cuộc thi khuyến khích tất cả các bạn nắm bắt luồng sáng tạo của mình và để cho thế giới nghe thấy tiếng nói của bạn, xem video của bạn”.

 

Chi tết về cách thức gửi video tham dự cuộc thi được đăng tải cụ thể tại địa chỉ: http://photos.state.gov/libraries/vietnam/8621/pdf-forms/videocontest-jan2013.pdf

 

 

Ngọc Linh (Theo Vietnam+)

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo