DNVN – Theo Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh, có lẽ, chưa có lúc nào các doanh nghiệp điêu đứng như lúc này. Với doanh nghiệp vận tải như Mai Linh, doanh thu hiện nay sụt giảm xuống đáy, một số nơi phải tạm ngưng hoạt động kinh doanh vì dịch, dòng tiền không về đủ để quay vòng, tái đầu tư.
DNVN - Làm startup thì 10 người “chết” 9, vì thiếu kiến thức khởi nghiệp, thiếu vốn, không có nhân lực giỏi, sản phẩm thiếu tính đột phá hoặc chưa chỉn chu… Cuốn Chat với Startups - Từ ý tưởng đến gọi vốn thành công sẽ dẫn đường bạn đi tìm ánh sáng.
DNVN - Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, Formosa vẫn hoạch định: Từ năm 2021-2025, FHS sẽ đầu tư xây dựng Lò cao số 3 (bao gồm hệ thống công trình phụ trợ có liên quan), nâng tổng công suất nhà máy thép lên 10,4 triệu tấn/năm. Giai đoạn 2026-2035 tiếp tục đầu tư xây dựng Lò cao số 4 nâng tổng công suất đạt khoảng 14,8 triệu tấn/năm.
Wang Xing là CEO của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Meituan. Ông chỉ sử dụng một nền tảng mạng xã hội đóng kín do mình tự sáng lập - coi đó là kênh giao tiếp với các fan.
DNVN - Diễn biến mới nhất, ông Trần Văn Hoàng, chủ kênh YouTube GoGo TV đăng video dài gần 7 phút, đề cập đã có người làm đại diện pháp luật và mong muốn sớm tìm được tiếng nói chung với VinFast.
DNVN - 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press không thể là sách gối đầu giường theo nghĩa đen vì… quá mỏng (mỗi cuốn khổ nhỏ chỉ hơn 100 trang), nhưng thực sự là sách “phải đọc” với những ai muốn tối đa hóa thời gian eo hẹp của mình, đặc biệt là những nhà quản trị.
DNVN - Bí mật của thành công không phải là những gì bạn được dạy ở trường hay bằng đại học quản trị kinh doanh, cũng không ở chỉ số IQ, bí quyết làm giàu hay số năm kinh nghiệm. Yếu tố quan trọng nhất để thành công trong sự nghiệp đó là Trí tuệ xúc cảm.
DNVN - Chị Phạm Thị Uyên Châu, CEO Brandidas điều hành công ty với phương châm: Tự định vị mình như cánh tay phải của khách hàng trong hành trình cùng họ xây dựng thương hiệu. Chị đã có buổi trò chuyện với Doanh Nghiệp Việt Nam cách mà doanh nghiệp truyền thông, thương hiệu vượt qua đại dịch Covid-19 bằng sự Tử tế.