Hồ sơ

Bài 2: Người trong cuộc "minh oan" cho Công ty Thành Phát

DNVN - Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam có bài phản ánh: "Doanh nghiệp lương thiện đang sống dở, chết dở kêu cứu vì bị nghi oan". Thấu hiểu những oan ức của Công ty Thành Phát, hàng chục ngư dân, tiểu thương đã lên tiếng "minh oan" để trả lại uy tín cho công ty này, đồng thời sẵn sàng cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

DNVN – Bên cạnh đề nghị chi nhánh Ngân hàng Nhà nước phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra và có biện pháp xử lý vụ việc liên quan đến hoạt động của LPBank Bảo Lộc, UBND tỉnh Lâm Đồng còn yêu cầu ngành công an điều tra, xử lý các đối tượng có dấu hiệu chiếm đoạt tiền giải ngân cho khách hàng xảy ra tại chi nhánh ngân hàng này.
DNVN - Mới đây, nhiều tờ báo hàng đầu của Anh và Mỹ đã đồng loạt đưa tin về diễn biến của cuộc chiến bản quyền giữa hai bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo và Peppa Pig. Theo đó “cha đẻ” của Wolfoo đã có những động thái quyết liệt để bảo vệ quyền lợi của mình, và không loại trừ việc sẽ tiến hành khởi kiện công ty của Anh tại Toà án Mỹ.
DNVN - Vụ án hình sự ở Công ty Cổ phần địa ốc An Khang (gọi tắt An Khang) kéo dài tới nay 8 năm chưa xong gây bao khó khăn cho khách hàng và doanh nghiệp thực hiện dự án. Chính vì thế, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có văn bản hỏa tốc yêu cầu các Sở, ngành báo cáo vụ việc, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.
DNVN - Sáng ngày 17/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thanh Hùng (49 tuổi, ngụ ấp Bình Quới 2, xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân) về tội “Trộm cắp tài sản”.
DNVN - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa rao bán toàn bộ khoản nợ của Công ty TNHH Sản xuất Xây dựng và Thương mại Bình Nghĩa vì nợ quá hạn nhiều năm. Bên cạnh đó, Công an TP Hồ Chí Minh cũng đang thụ lý đơn tố giác tội phạm về dấu hiệu lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản xảy ra ở công ty Bình Nghĩa...
DNVN – Hóng hớt thông tin trên Facebook của bạn bè, không tìm hiểu đúng sai, bà N.T.T.H đã đăng tải thông tin không đúng sự thật về chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương, lên trang cá nhân của mình, nên bị ngành chức năng xử phạt.
DNVN - Từ tháng 10/2017 - 1/2021, trên cương vị là lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, các đối tượng đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn để nhiều lần chiếm đoạt tài sản công thông qua việc nhượng quyền khai thác đối với dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi tại Cảng, với tổng số tiền chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng.