Tư vấn pháp luật

Công ty tôi là công ty cổ phần, đã thành lập được gần 01 năm nhưng chưa tiến hành họp Đại hội đồng cổ đông thường niên. Các cổ đông muốn thống nhất việc 02 năm mới họp hội đồng cổ đông thường niên một lần có được không? Trường hợp không họp sẽ bị xử lý như thế nào?
Công ty tôi là công ty cổ phần. Khi các cổ đông đăng ký mua cổ phần đã cấp sổ đăng ký cổ đông. Xin hỏi sổ đăng ký cổ đông có bắt buộc lưu tại trụ sở chính của công ty không? Chế độ lưu giữ tài liệu của doanh nghiệp được quy định như thế nào?
Tôi dự định kinh doanh dịch vụ xoa bóp. Tôi được biết, để kinh doanh dịch vụ này, tôi cần phải xin giấy chứng nhận chuyên môn của cơ quan có thẩm quyền. Xin hỏi, nếu kinh doanh mà không có giấy chứng nhận chuyên môn của cơ quan có thẩm quyền sẽ bị xử phạt như thế nào?
Công ty đối tác làm ăn thua lỗ, hiện còn nợ chúng tôi hơn 3 tỉ đồng. Tôi muốn yêu cầu Tòa án mở thủ tục phá sản cho công ty đó. Xin hỏi, đơn yêu cầu phá sản cần có những nội dung gì? Ai có nghĩa vụ nộp lệ phí yêu cầu mở thủ tục phá sản?