Nữ doanh nhân

Ra mắt chương trình hỗ trợ phụ nữ làm kinh doanh

DNVN - Mastercard và CARE ra mắt chương trình Strive Women giúp hỗ trợ phụ nữ làm kinh doanh, với mục tiêu tiếp cận 6 triệu doanh nhân ở các khu vực trọng điểm, bao gồm các nền kinh tế APEC như Peru và Việt Nam.

DNVN - Sau nhiều năm tháng lăn lộn với đủ công việc ở thành phố, từng thành công trong vai trò CEO của một số công ty bất động sản lớn, Đặng Nguyễn Thuỳ Trang đã trở về quê hương xây dựng làng sinh thái The Tropicana Garden với giấc mơ cháy bỏng mang lại giá trị sống xanh cho cộng đồng.
DNVN – “Cô tiên giữa đời thường” đó là hình ảnh của Doanh nhân Bành Thị Kim Hương trong mắt bà con nghèo khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Chị là Giám đốc Công ty TNHH tiệm vàng đá quý Kim Hương tại An Giang, một nữ doanh nhân thành đạt, có tấm lòng nhân ái vô biên đối với người nghèo.
DNVN - "Nữ doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa đã chủ động vượt khó, liên kết cùng phát triển". Đó là ý kiến của bà Lê Thị Minh Hoa- Chủ tịch Hiệp hội nữ Doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (Vinawomansme) tại Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021, định hướng phát triển năm 2022 của Hiệp hội vừa diễn ra mới đây tại Hà Nội.
DNVN - Tại lễ trao giải Cuộc thi “Nữ doanh nhân với kế hoạch kinh doanh thành công” tối 25/11 tại Hà Nội, giải nhất được trao cho nữ doanh nhân Công ty Cổ phần trang trí đơn giản SIMPLE DECOR. Giải nhì và ba được lần lượt thuộc về nữ doanh nhân Công ty Cổ phần Mật thốt nốt PALMANIA và Công ty TNHH Kinh doanh dịch vụ du lịch Nguyễn Duy.
DNVN - Chia sẻ với Doanh nghiệp Việt Nam, Nguyễn Kiều My - nữ doanh nhân trẻ trong ngành thẩm mỹ cho biết: “Muốn thành công thì khao khát thành công phải lớn hơn nỗi sợ bị thất bại. Tôi đã không ít lần thất bại vì sự chậm trễ, dám nghĩ không dám làm, thậm chí còn suy nghĩ người khác đi nhanh hơn và cướp mất cơ hội của mình”.
DNVN - Trong khó khăn chung do đại dịch COVID-19, việc kinh doanh gần như dừng hoàn toàn, nhưng doanh nhân Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group, Chủ tịch Quỹ Từ thiện Kim Oanh vẫn di chuyển như con thoi để chung tay, góp sức với các địa phương, đồng hành, chia sẻ với lực lượng tuyến đầu chống dịch và giúp đỡ người dân gặp khó khăn.