DNVN - Dự án Khu du lịch sinh thái và dân cư Rạch Tràm (tại ấp Rạch Tràm, xã Bãi Thơm Phú Quốc) được UBND tỉnh Kiên Giang cho thu hồi với danh nghĩa "phát triển kinh tế - xã hội vì lợi ích quốc gia, cộng đồng"… Thế nhưng, lại được giao cho doanh nghiệp tư nhân với mục đích kinh doanh thương mại.
Sau gần 2 năm "nổi sóng" bởi hàng loạt những cơn sốt đất bất thường, nhiều chính sách mới được ban hành và đi vào thực tiễn với kỳ vọng nắn lại thị trường bất động sản. Tuy nhiên, vấn đề được người dân quan tâm nhất là giá nhà, đặc biệt là nhà dành cho người thu nhập thấp liệu có được bình ổn.
DNVN – Dù dự án The Peak Garden chưa hoàn thiện cơ sở hạ tầng, chưa đủ điều kiện đưa vào kinh doanh theo đúng quy định, nhưng chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát đã rầm rộ chào bán và thu tiền đặt cọc từ khách hàng với 50 triệu đồng/sản phẩm.
DNVN - Theo đánh giá của các chuyên gia về thị trường bất động sản (BĐS) sau khi Việt Nam kết thúc đợt giãn cách dài do ảnh hưởng của dịch COVID-19, phân khúc đất nền có xu hướng phục hồi nhanh nhất. Bên cạnh đó, chuyên gia cho biết thời gian trước và sau tết thị trường BĐS luôn có sự sôi động.