Chỉ còn 2 ngày nữa là đến tết ông Công, ông Táo (23 tháng Chạp), trên khắp các chợ truyền thống, chợ cóc trên địa bàn Hà Nội đã bày bán các mặt hàng phục vụ cho ngày lễ.
Lô thịt lợn Thái Lan đầu tiên đưa vào các tỉnh, thành phía Nam đã về đến trại cách ly, được lấy mẫu xét nghiệm trước khi đưa ra thị trường trong vài ngày tới.
Dự kiến từ lô lợn này trở đi, cách 3 - 5 ngày, doanh nghiệp sẽ nhập về mỗi đợt 1.000 con cả lợn giống và lợn thịt đến khi đủ số lượng đã đăng ký, đáp ứng nhu cầu thị trường.
Nguồn cung lợn hơi bất ổn, giá vẫn giữ ở mức cao khiến Vissan, một trong những đơn vị bình ổn của TP.HCM, phải đưa kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2020 giảm.
Bên cạnh việc “bắt sóng” hành vi của người tiêu dùng thì bài học quan trọng cho các nhà sản xuất Việt sau dịch Covid-19 chính là phát triển chiến lược đồng hành và hợp tác với các nhà bán lẻ then chốt.
Các chương trình kích cầu được đánh giá như một giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn sau dịch COVID-19 và góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế những tháng cuối năm.