Marcom

MBS Pilates khẳng định định hướng phát triển bền vững qua Fest 2025

DNVN - MBS Pilates Fest 2025 không chỉ là sự kiện kỷ niệm 5 năm phát triển của thương hiệu, mà còn là bước ngoặt quan trọng mở ra định hướng mới. Với thông điệp “Giữ vững cốt lõi, Nâng tầm trải nghiệm”, sự kiện đã tôn vinh hành trình đã qua, đồng thời khẳng định tầm nhìn phát triển hệ thống Pilates quy mô toàn quốc tại Việt Nam.

Xuất khẩu trực tuyến đang là phương thức hữu hiệu để các doanh nghiệp Việt mở lối vào chuỗi cung ứng toàn cầu nhằm giảm thiểu rủi ro, đứt gẫy thị trường vì dịch COVID-19. Cơ hội là rất lớn, nhưng cạnh tranh trên môi trường này cũng rất khốc liệt, buộc các sản phẩm phải đáp ứng được các tiêu chuẩn, thị hiếu của khách hàng toàn cầu.
Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều mặt hàng nông sản của Việt Nam đã tìm cách bán trên các sàn thương mại điện tử, nhận được sự đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, để kênh online trở thành kênh phân phối chủ lực của nông sản Việt thì chắc chắn vẫn còn nhiều việc phải làm.
Tuy là quốc gia nhỏ chỉ xấp xỉ 6 triệu dân nhưng Singapore lại có tới 73% người tiêu dùng qua mạng và từng giao dịch xuyên biên giới. Vì vậy, thị trường này được xem là cơ hội tốt cho doanh nghiệp Việt qua nền tảng thương mại điện tử trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.
Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 52 về thương mại điện tử đang bị đánh giá là tạo thêm nhiều thủ tục phiền hà cho các doanh nghiệp. Trong khi Bộ Công Thương cho rằng, mục đích là để cân bằng lợi ích của các bên tham gia, minh bạch thông tin hàng hóa.