Hỗ trợ doanh nghiệp

115 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược lần thứ 21

Sáng 3/11, tại Hà Nội, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược thường niên lần thứ 21 chính thức khai mạc. Triển lãm có quy mô 150 gian hàng của 115 công ty trong và ngoài nước.

Một gian hàng tại triển lãm

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược lấn thứ 21 tại Hà Nội thu hút các doanh nghiệp đến từ 16 nước và vùng lãnh thổ như: Úc, Pháp, Đức, Ý, Nga, Belarus, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Việt Nam... Triển lãm trưng bày các sản phẩm trong các lĩnh vực như: Dược phẩm, thực phẩm chức năng; Máy móc, thiết bị y tế & vật tư tiêu hao; Dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Thiết bị thí nghiệm, phân tích, môi trường; Thiết bị và dược phẩm chuyên ngành nha khoa và nhãn khoa…

 
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược lấn thứ 21 là nơi để các doanh nghiệp quảng bá và giới thiệu các trang thiết bị máy móc cũng như dịch vụ và sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất. Tại triển lãm, các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, liên doanh liên kết các dự án đầu tư, mua bán sản phẩm.
 
Các DN Việt Nam tham gia triển lãm lần này có nhiều DN về dược phẩm, thuốc nam gia truyền và một số công ty sản xuất bao bì đóng gói. Tuy thị trường Việt Nam chưa sản xuất được các loại máy móc y tế hiện đại nhưng luôn có tốc độ phát triển cao trong lĩnh vực dược phẩm.
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo