200 doanh nghiệp nước ngoài tham gia Mekong Beauty Show 2018
Mekong Beauty Show 2018 là buổi triển lãm quốc tế chuyên ngành làm đẹp, sản xuất và phân phối mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, thiết bị cho thẩm mỹ viện. Sự kiện do Công ty Vinexad phối hợp với Infoma và Kintex tổ chức từ 14-16/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Sự kiện dự kiến thu hút hơn 12.000 khách tham quan trong suốt ba ngày 14-16/6 với hơn 250 gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm của 200 doanh nghiệp, trong đó gồm nhiều doanh nghiệp nước ngoài tham gia đến từ Italy, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc... Trong đó, đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ tiếp tục tạo điểm nhấn tại triển lãm với 400 thương hiệu chính hãng tập trung ở khu vực K-Beauty.
Mekong Beauty Show 2018 còn nhận sự ủng hộ của các doanh nghiệp sản xuất, phân phối mỹ phẩm uy tín trong nước như Miss Sài Gòn, Medicare... Riêng thương hiệu Ma Belle Box mang đến "Beauty Discovery" - khu vực trải nghiệm miễn phí các sản phẩm làm đẹp hiện đại, bao gồm sản phẩm dưỡng da, trang điểm và làm móng trong ngày 16/6.
Bên cạnh đó, dự kiến sẽ có hơn 150 VIP Buyer - các nhà nhập khẩu, phân phối tìm kiếm đối tác và nguồn hàng mới thông qua triển lãm. Ban tổ chức hy vọng triển lãm sẽ là cơ hội giúp ngành làm đẹp tại Việt Nam phát triển bền vững, đạt các cơ hội vươn ra khu vực.
"Triển lãm kỳ vọng trở thành diễn đàn giao lưu thương mại chuyên ngành làm đẹp lớn nhằm kết nối và tìm kiếm đối tác cho tất cả các doanh nghiệp của các quốc gia khu vực nội vùng sông Mekong và thế giới", đại diện ban tổ chức nhấn mạnh.
Bên cạnh các hoạt động thương mại, triển lãm còn có điểm nhấn nổi bật với các chương trình hội thảo chuyên ngành.
Cụ thể, ngày 14/6 sẽ diễn ra Hội nghị sản xuất mỹ phẩm với các diễn giả khách mời đến từ Hiệp hội Tinh dầu và Hương liệu Việt Nam, Đại học Bách khoa HCM, TVR, Trung tâm nghiên cứu công nghệ Nano Thái Lan - Nanotec Thailand, Oscars Trung Quốc. Hội thảo sẽ chia sẻ công nghệ tiên tiến và các ứng dụng nano trong sản xuất mỹ phẩm.
Trong cùng ngày, Công ty Heca tổ chức Hội thảo công nghệ làm đẹp đến từ Pháp, với những chia sẻ về chủ đề "Căng mịn, trẻ hóa làn da, giảm mỡ với vật lý trị liệu - máy RF Winback 3SE" từ chuyên gia.
Ngày 15/6 sẽ diễn ra Hội thảo Câu lạc bộ Nhà phân phối và Bán lẻ sắc đẹp Việt Nam lần 2. Năm nay, sự kiện sẽ tập trung vào chủ đề "Thấu hiểu người tiêu dùng và xây dựng kênh bán lẻ hiện đại - hiệu quả". Các vấn đề sẽ được thảo luận tại hội thảo: chiến lược thương hiệu, chiến lược tiếp thị trong các trường hợp thực tế, tham gia bởi các doanh nghiệp: Nielsen Việt Nam, SCC, Mediacare, Pharmacity, Kantar Worldpanel, Ilahui...
Lễ trao giải "Sự lựa chọn hoàn hảo" do Medicare chủ trì cũng diễn ra vào tối 15/6. Sự kiện sẽ vinh danh các nhà cung cấp có nhãn hàng được khách hàng bình chọn là sản phẩm yêu thích, lựa chọn dựa trên số lượng sản phẩm bán ra trong 2017 trên tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống bán lẻ Medicare. Hơn 40 hạng mục giải thưởng sẽ được trao trong đêm tiệc.
End of content
Không có tin nào tiếp theo