Văn hóa

3 con giáp hốt hết tiền thiên hạ, hưởng lộc năm 2018

(DNVN) – Năm Mậu Tuất 2018 được xem là một năm khởi sắc cho những con giáp dưới dây. Top 3 con giáp này là những con giáp có “số hưởng”, hốt hết tiền thiên hạ, hưởng lộc năm 2018.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý được mệnh danh là thông minh, lanh lẹ. Năm 2018 sẽ là một năm may mắn đến với người tuổi Tý, họ gặp nhiều cơ hội tốt, thành công hơn so với năm trước. Người tuổi Tý gặp được nhiều người giúp đỡ bởi lòng thật thà, tận tụy trong mọi công việc. Tuy nhiên, điều đó chỉ đến với những người có lòng trung thực, lương thiện. Còn những người không thành tâm thì chỉ chuốc họa vào thân, lãng phí tiền bạc, mối quan hệ đổ vỡ. Trong năm nay, dự định sẽ là một năm khởi sắc cho những kế hoạch làm ăn của bạn. Mọi việc đều thuận buồm xuôi gió.

Ảnh: Lichvansu.

2018 được xem là năm tốt cho con giáp này kết hôn, sinh con, tình cảm trong gia đình luôn hạnh phúc. Nhưng để được những vận may này, những người tuổi Tý cần phải thành tâm niệm Phật, chùa chiền cho bình an và giữ được an nhiên tự tại.

Tuổi Mão

Năm 2018 là một năm thành công của những người tuổi Mão, bởi gặp được quý nhân tương trợ. Trong năm nay, tuổi Mão có thể sẽ gặp vài biến cố nhưng may mắn thay sẽ đều tai qua nạn khỏi, bình an vô sự. 2018 sẽ là năm trôi chảy trong việc đầu tư làm ăn, đối tác tin tưởng với sự nhiệt thành của bạn và không quá khó để con giáp này hốt tiền về túi.

Ảnh: Phunutoday.

Trong mối quan hệ tình cảm, nên tránh những rắc rối không đáng có, để làm được điều đó con giáp này phải suy nghĩ chín chắn, chớ nóng vội. Năm nay cũng là năm đẹp cho những người có gia đình sinh con. Hãy giữ cho cuộc sống đầy ắp tiếng cười.

Tuổi Thìn

 

Năm 2018 được xem là năm đắc lợi cho người tuổi Thìn, tiền tiêu dư dả, cho dù có lãng phí đến mấy túi vẫn rủng rỉnh. Trong công việc của người tuổi Thìn năm Mậu Tuất này diễn ra hài hòa, suôn sẻ. Hơn nữa, con giáp này còn được trợ giúp, gặp nhiều may mắn. Nhưng có điều càn phải lưu ý là đối với những người tuổi Thìn, trong năm nay, bạn tránh bất hòa khí với mọi người, điềm tĩnh, an nhiên sẽ giúp bạn hạnh phúc.

Ảnh: 24h.

Như vậy, năm nay được xem như năm thuận lợi cho những kế hoạch làm ăn cuat người tuổi Thìn, chỉ cần bạn tinh tế, tỉnh táo để nhìn thấu mọi việc.

Nên đọc
Lan Phương (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo