Văn hóa

3 con giáp vạn sự bình an, gặp dữ hóa lành trong năm 2018

(DNVN) – Trong năm 2018, top 3 con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ, họa lớn đến mấy cũng tai qua nạn khỏi, mọi sự tốt lành.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu được biết đến là 1 trong 12 con giáp có tính nết chăm chỉ, cần mẫn, chịu thương, chịu khó, hết lòng vì công việc. Con giáp này luôn muốn phấn đấu để có cuộc sống ấm no, cho nên mọi công việc mình đặt ra, đối với những người tuổi Sửu đều là hành trình cố gắng không ngừng nghỉ. Dù khó khăn đến mấy, con giáp này cũng không dễ dàng nản lòng, bỏ cuộc, phấn đấu vì ước mơ. Cho nên, chính vì thế, công sức bỏ ra bao nhiêu sẽ được hưởng lại bấy nhiêu với con giáp này.

Ảnh: Kienthuc.

Với tính tình thật thà, chân thật, điều đó là lợi thế giúp tuổi Sửu có những mối quan hệ tốt đẹp. Bởi vậy, trong công việc và cuộc sống, tuổi Sửu sẽ được những người bạn bè, đồng nghiệp, người thân giúp đỡ. Năm 2018 là một năm đầy tươi sáng của con giáp này, mọi việc đều được biến hung thành cát, mọi sự tốt lành.

Tuổi Mão

Tuổi Mão thật may mắn trong năm 2018 vì nửa năm đầu được xem như là một năm đầy triển vọng đối với con giáp này. Những tháng đầu năm của năm 2018, con giáp này làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi khiến ai cũng nể phục. Nhưng cũng chính vì điều đó mà tuổi Mão lại bị ganh ghét, độ kị và tìm mọi cách vượt lên.

Ảnh: Titoho.

Bạn bè “chơi xấu”, đồng nghiệp “chơi xỏ”, bất đồng với người thân nhưng nhờ tính khí hiền hậu, lương thiện mà tuổi Mão gặp được người giúp đỡ, vượt qua khó khăn một cách nhanh chóng, mọi sự đều suôn sẻ.

Tuổi Tuất

 

Năm 2018 được cho là năm tuổi (năm hạn) của những người thuộc con giáp Tuất, nhưng hoàn toàn không hẳn là vậy. Năm 2018, tuổi Tuất có thể gặp phải những trở ngại, những khó khăn, họa có thể từ vô đơn chí nhưng vẫn được bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ, cấp trên nâng đỡ và đối tác tạo điều kiện.

Ảnh: Tieudungplus.

Năm tuổi không có nghĩa là Tuất sẽ gặp nhiều điều xui xẻo, hãy để mọi sự tùy duyên, nhưng năm 2018 là một năm an yên vì họa lớn đến mấy cung được quý nhân bao bọc.

Nên đọc
Lan Phương (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo