Văn hóa

300 nghệ sĩ quy tụ trong Phận làm con

Ước tính có khoảng 300 nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau ở hai miền Nam Bắc, các MC, hoa hậu… đã cùng tham gia góp trong dự án âm nhạc cộng đồng mang tên Phận làm con.
(VTV News) - Dự án âm nhạc mang tên Phận làm con do ca sĩ, nhạc sĩ A Tuân khởi xướng đã thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng của rất nhiều người của công chúng. Từ những nghệ sĩ kỳ cựu như Bảo Quốc, Thành Lộc, ngôi sao giải trí hàng đầu hiện nay như Mỹ Tâm, các ca sĩ trẻ đang hot như Minh Hằng, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, các sao mới nổi như Trương Nam Thành, Khởi My, Nhật Kim Anh… cho đến các sao nhí như Vũ Song Vũ, Anh Thư, Bảo An (Đồ Rê Mí)… đều đã tham gia.
 
 
 
Ca sĩ Mỹ Tâm
 
Nhiều nghệ sĩ, MC nổi tiếng của miền Bắc cũng hào hứng với dự án này như MC Diễm Quỳnh, Thảo Vân, Đặng Châu Anh, các ca sĩ Quỳnh Nga, Việt Hoàn…
 
Hiện tại giai đoạn thu âm và ghi hình tại hai miền cho ca khúc Phận làm con đang được gấp rút hoàn tất với mong muốn mang đến cho những người yêu nhạc không chỉ một ca khúc hay mà cả những phút giây lắng đọng, nhắc nhở về trách nhiệm, tình yêu thương, sự quan tâm đối với đấng sinh thành. Toàn bộ số tiền thu được từ việc phát hành băng đĩa sẽ được góp vào quỹ PHẬN LÀM CON để đồng hành cùng những người già neo đơn cơ nhỡ và học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi
 
Song song với việc thu âm, bán đĩa thì trong chuỗi hoạt động của dự án sẽ tổ chức một đêm nhạc gây quỹ từ thiện, diễn ra vào ngày lễ Vũ Lan hoặc ngày Người cao tuổi Việt Nam. Đêm nhạc được tổ chức nhằm gây quỹ giúp đỡ người già neo đơn, với sự góp mặt của các nghệ sĩ tham gia hòa giọng vào dự án Phận làm con.
 
 
 

H.H
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo