Hỗ trợ doanh nghiệp

32 quốc gia tham gia triển lãm Mining Vietnam 2014

Ngày 11/3 tại Hà Nội, đã diễn ra Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 2 về công nghệ khai thác, phục hồi tài nguyên thiên nhiên tại Việt Nam – Mining Vietnam 2014.

Tham gia triển lãm hội thảo có 172 công ty đến từ 32 quốc gia lãnh thổ với 6 nhóm gian hàng quốc tế gồm Australia, CH Séc, Trung Quốc, Đức, Hà Lan và Vương Quốc Anh. Trong đó Trung Quốc tham gia với số công ty nhiều nhất là 18 đơn vị, tiếp theo là CH Séc: 15 công ty.

 
Triển lãm có tổng diện tích 4.000m2 trưng bày nhiều sản phẩm như công nghệ, thiết bị, dịch vụ phù hợp với các hoạt động khai thác mỏ lộ thiên và hầm lò hiệu quả.
 
Phát biểu tại Mining Vietnam 2014, Thứ trưởng Bộ Công thương Lê Dương Quang cho biết, nguồn khoáng sản có trữ lượng hạn chế nên việc khai thác, thăm dò phải theo công nghệ hiện đại để đạt hiệu quả cao, đòi hỏi các doanh nghiệp trong ngành phải đổi mới công nghệ hiện đại. Sự tham gia của các doanh nghiêp quốc tế là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam học hỏi, tiếp xúc, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác và kinh doanh.
 
Trong khuôn khổ triển lãm có hai chương trình hội thảo: “Công nghệ mới của Australia” về xử lý khoáng sản, luyện kim, tối đa hóa quy trình và những khu mỏ do Australia tài trợ và “ Ngành mỏ trong thời đại số: Các kỹ thuật và công cụ mới dùng cho mô phỏng, khảo sát và quản lý an toàn mỏ”.
 
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo