Văn hóa

4 thành viên Avengers bất ngờ xuất hiện trong 'Running Man' Trung Quốc

Mạng xã hội Weibo của Trung Quốc được dịp bùng nổ khi trong trailer giới thiệu tập mới của chương trình "Keep Running" có sự xuất hiện của những thành viên Avengers.

Đoạn trailer giới thiệu tập mới chương trình Keep Running (Running Man phiên bản Trung Quốc) của Đài truyền hình Chiết Giang đã gây bão trên mạng xã hội với sự xuất hiện của dàn siêu anh hùng Marvel: Robert Downey Jr, Tom Hiddleston, Tom Holland và Mark Ruffalo.

Hiện tại, khán giả vẫn chưa được tiết lộ bốn ngôi sao của Avengers: Infinity War có tham gia vào các phần thi với những thành viên của Keep Running hay chỉ xuất hiện trong phần giao lưu. Tuy nhiên, dù là xuất hiện với nhiệm vụ nào thì người hâm mộ vũ trụ Marvel cũng vô cùng phấn khích.

Một điều nữa khiến các fan háo hức chính là chương trình chọn đúng 4 "cây hài" của dàn siêu anh hùng là Iron Man  (Robert Downey Jr.), Loki (Tom Hiddleston), Spider Man (Tom Holland) và Hulk (Mark Ruffalo).

Tom Hiddleston xuất hiện cùng hai "thánh spoil" Tom Holland và Mark Ruffalo. Ảnh: Weibo.

Tập mới của Keep Running có tên là Marvel Special và sẽ được lên sóng vào thứ sáu tuần này. Chương trình tuần này được kỳ vọng sẽ mang rating kỉ lục về cho đài truyền hình Chiết Giang.

Keep Running được xem là chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Trung Quốc. Tổng lượt xem trên Tencent Video và iQiyi đã đạt 2,73 tỷ lần. Cũng nhờ Keep Running, nam diễn viên/ca sĩ Lộc Hàm đứng đầu chỉ số truyền thông ở bảng nghệ sĩ chương trình truyền hình.

Mời được cả Robert Downey Jr thì thật không dễ dàng. Ảnh: Weibo.

Trước đó, trong chiến dịch quảng bá toàn cầu cho bom tấn Avengers: Infinity War, cũng chính 4 gương mặt này là những đại diện của Marvel xuất hiện tại Thượng Hải. 

Bom tấn Avengers: Infinity War đến với phòng vé Trung Quốc chậm 2 tuần so với thế giới do chính sách bảo vệ phim quốc nội tại đất nước này. Tuy nhiên, phim vẫn lập kỷ lục ấn tượng tại thị trường tỷ dân khi doanh thu mở màn đạt mốc 200 triệu USD chỉ sau 3 ngày công chiếu.

Với doanh thu tuần vừa qua hơn 1,6 tỷ USD, Infinity War trở thành phim siêu anh hùng ăn khách nhất mọi thời đại, bom tấn đánh dấu chặng đường 10 năm của MCU hy vọng có thể thực hiện được mục tiêu tiến tới doanh thu 2 tỷ USD.

 

Nên đọc
Theo Zing
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo