Văn hóa

50 sắc thái biểu cảm đáng yêu của Kelvin Khánh - Khởi My ngày ăn hỏi

Được mệnh danh là cặp đôi "siêu lầy' của năm, Kelvin Khánh và Khởi My có đến hàng chục sắc thái biểu cảm đáng yêu khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Thông tin Khởi My - Kelvin Khánh bất ngờ làm lễ ăn hỏi và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 năm nay đang khiến cho nhiều người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Trạng thái trên trang cá nhân của Kelvin Khánh. Ảnh: FBNV

Mặc dù Kelvin Khánh đã chia sẻ trạng thái trên facebook và một người bạn thân của cặp đôi đã lên tiếng xác nhận việc cả hai yêu nhau và tổ chức lễ hỏi là có thật. 

Trạng thái biểu cảm đáng yêu của cặp đôi siêu lầy. Ảnh: ĐV

Tuy nhiên, những hình ảnh về đám hỏi của cặp đôi có tới "50 sắc thái" biểu cảm khiến nhiều người bật cười vì không biết đâu là thật đâu là giả.

Biểu cảm khó đỡ của Kelvin Khánh khiến nhiều người bật cười. Ảnh: MTG

Được biết, Khởi My sinh năm 1990, cô từng đoạt giải nhất Tiếng ca học đường 2007 và giải nhất Gương mặt thân quen 2013. Nữ ca sĩ được đông đảo khán giả trẻ yêu mến với loạt hit đình đám như Vì sao, Gửi cho anh, Người yêu cũ…

Cô dâu, chú rể cười thả ga như bắt được của. Ảnh: MTG

Kelvin Khánh tên thật là Nguyễn Văn Khánh, sinh năm 1994, từng là thành viên nhóm nhạc La Thăng. Bên cạnh công việc ca hát, hiện cả hai còn tham gia dẫn đắt một số chương trình trên một kênh truyền hình dành cho giới trẻ.

Khởi My nhắc khéo Kelvin Khánh phải yêu thương mình. Ảnh: FB

Cả hai trở nên thân thiết khi cùng tham gia serie truyền hình Lớp học vui nhộn với Thanh Duy, Đại Nhân, Tronie… Chính những biểu cảm, cử chỉ quan tâm dành cho nhau mà Khởi My và Kelvin Khánh liên tục được các fan ghép đôi. Thậm chí, xuất hiện tin đồn cả hai đang yêu nhau nhưng họ chưa bao giờ xác nhận về mối quan hệ này.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo tờ SaoStar.vn, Đất Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo