Văn hóa

6 loại hình du lịch ghê rợn không dành cho người yếu tim

(DNVN) - Du lịch cá mập, du lịch tự sát, du lịch địa ngục… là những loại hình du lịch độc đáo bậc nhất thế giới. Nó sẽ đưa bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác vì sự rùng rợn và mạo hiểm.

Du lịch tự sát

Rừng tự tử Aokigahara ở Nhật Bản. Ảnh: HungHaBay.

Nghe có vẻ khó tin nhưng đúng như tên gọi của nó và loại hình du lịch này dành riêng cho những người đang có ý định tìm đến cái chết.

Những người tham gia đều vì một số lý do nào đó mà muốn tự sát như: Người tàn tật, người tổn thương tâm lý hay mắc chứng trầm cảm trầm trọng. Khi tham gia tour du lịch này bạn sẽ được đến với 2 địa điểm nổi tiếng thế giới như cầu cổng vàng ở San Francisco và rừng tự tử Aokigahara ở Nhật Bản.

Du lịch cá mập

Du khách tiếp cận với cá mập. Ảnh: HungHaBay.

Được đánh giá là một hình thức du lịch sinh thái mạo hiểm bậc nhất thế giới, khi tham gia vào loại hình du lịch này bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng tận mắt loài sát thủ khổng lồ hung dữ bậc nhất đại dương là cá mập.

Tuy nhiên, để được tham gia vào trải nghiệm này, bạn cần phải có đủ can đảm, khả năng bơi lội và tuyệt đối không được ra khỏi lồng sắt dưới biển hay tiếp cận quá gần với cá mập để đảm bảo an toàn cho bản thân.

 

Du lịch địa ngục

Lâu đài Poenari tại Romania. Ảnh: HungHaBay.

 

Tour du lịch độc đáo này sẽ gây ra nỗi kinh hoàng cho bất kì ai tham gia, dù cho bạn là một người có “tinh thần thép”. Khi tham gia, du khách sẽ được trải nghiệm trực tiếp với cái chết, thảm họa hay thiên tai bằng cách người tham gia sẽ đi đến các địa điểm từng xảy ra những vụ thảm sát, những thảm họa chết hàng loạt hay những địa danh gắn liền với vùng đất quỷ dữ. Chẳng hạn như lâu đài Poenari tại Romania nơi trước đây ác quỷ Dracula từng sống và bị giết.

Du lịch tìm “ma”

Chillingham, Northumberland, Anh. Ảnh: Báo mới.

Đây là loại hình du lịch nổi tiếng ở nước Anh. Khi tham gia vào những chuyến đi này bạn có thể đi tìm và làm quen với “ma”. Để trải nghiệm tour này, bạn sẽ được đưa đến một lâu đài cổ, ăn mặc giống với quý tộc thời xưa, thưởng thức bữa tối dưới ảnh đèn mờ ảo. Đồng thời khi đó, sẽ được nghe kể về câu chuyện “ma” và đi tham quan hết tất cả những căn phòng có trong lâu đài. Loại hình du lịch này phù hợp với những người ưa cảm giác kinh dị và thích mạo hiểm.

Du lịch nguyên thủy

 

Du lịch nguyên thủy. Ảnh: Fresher.

Cũng giống như cái tên của nó, khi tham gia vào tour du lịch này bạn sẽ được đưa đến địa điểm khu vực ven sông Missisipi và tìm hiểu lịch sử phát triển của con người. dựng lều và sinh hoạt theo lối sống bầy đàn và tham gia các hoạt động như: Săn bắt hái lượm, làm công cụ, quần áo... Giá của mỗi tour này dao động từ 600-800 USD và yêu cầu bạn phải trên 18 tuổi mới có thể tham gia.

Lặn với cá sấu

Lặn với cá sấu. Ảnh: HungHaBay.

Đến với công viên giải trí Crocosaurus (Australia), bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác sống chung với cá sấu. Khi tham gia vào dịch vụ du lịch độc đáo này bạn sẽ phải chấp nhận bị nhốt vào 1 chiếc lồng bằng mica có độ dày 3,8 cm và được đẩy xuống bồ đầy cá sấu trong vòng 15 phút và quan sát cuộc sống xung quanh bầy cá sấu này.

Nên đọc
Thùy Lan (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo