Văn hóa

8 'nam thần' Trung Quốc được ngành làm đẹp tích cực săn đón

Lộc Hàm, Dương Dương… đều là những ‘soái ca’ được nhiều hãng mỹ phẩm ký hợp đồng quảng cáo.

Sau khi trở về Đại lục hoạt động solo, ca sĩ Lộc Hàm trở thành một hiện tượng tại Trung Quốc. Anh sở hữu lượng fan đông đảo nhờ gương mặt đẹp, thân hình cao ráo. Lộc Hàm được nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng như KFC, Puma, OPPO... "chọn mặt gửi vàng" để quảng bá cho sản phẩm. Ngoài ra, những nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp cho phái nữ như Lancome, L'Oreal Paris... cũng không ngại chi nhiều tiền để mời nam ca sĩ trở thành gương mặt đại diện. Năm ngoái, Lộc Hàm đứng đầu trong bảng xếp hạng những nghệ sĩ “đắt sô” quảng cáo nhất Trung Quốc. Hiện tại, cựu thành viên EXO vẫn đang tích cực ghi hình phim ảnh và chương trình truyền hình như 'Điềm mật bạo kích', 'Running Man' Trung Quốc.

Trần Vỹ Đình sinh ra trong một gia đình kinh doanh giàu có tại Hong Kong nhưng vì đam mê nghệ thuật nên tài tử đã quyết định theo đuổi con đường âm nhạc và diễn xuất. Tham gia nhiều tác phẩm truyền hình nhưng phải đến khi xuất hiện trong 'Cổ kiếm kỳ đàm', Trần Vỹ Đình mới được nhiều người biết đến. Mặc dù mới chuyển từ Hong Kong sang Đại lục hoạt động 4 năm nhưng nhờ hình tượng “trai ngoan” và đời tư trong sáng ít thị phi, nam diễn viên được rất nhiều khán giả yêu quý. Nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm cũng lựa chọn Vỹ Đình làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng của mình. Thương hiệu làm đẹp cao cấp nội địa Trung Quốc Chando đã ký hợp đồng với tài tử để quảng bá cho những sản phẩm dưỡng da. Năm 2017, anh tiếp tục trở thành gương mặt đại diện cho Maybeline Newyork tại Đại lục cùng với người đồng nghiệp Ngô Diệc Phàm. Hiện tại, nam diễn viên dành thời gian nghỉ ngơi và chưa tiết lộ thêm những dự định mới.

Bắt đầu sự nghiệp với vai diễn Thập tứ a ca trong phim 'Bộ bộ kinh tâm', diễn viên Lâm Canh Tân ngay lập tức để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Bom tấn hè 2017 'Sở Kiều truyện' đã giúp sự nghiệp của anh “lên như diều gặp gió” nhờ màn hóa thân thành “công tử si tình” Vũ Văn Nguyệt. Sau đó, Lâm Canh Tân nhận được nhiều lời mời đóng phim và hợp đồng quảng cáo. Ngoài làm người mẫu ảnh cho những nhãn hàng thời trang của nam như Xtep, tài tử cũng được thương hiệu làm đẹp Elizabeth Arden “chọn mặt gửi vàng”. Những buổi quảng bá sản phẩm có mặt Lâm Canh Tân thường thu hút lượng lớn người hâm mộ đến mua hàng. Nam diễn viên đang dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè trước khi dự án điện ảnh 'Địch nhân kiệt: Tứ đại thiên vương' đóng máy.

Năm qua, tuy Hồ Ca chỉ tham gia bộ phim 'Trường Săn' nhưng anh vẫn nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông nhờ khả năng diễn xuất thuyết phục. Nhờ sức hấp dẫn của mình, anh từng trở thành Đại sứ du lịch của Thượng Hải nhiệm kỳ 2. Ngoài ra, Hồ Ca đang là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu quốc tế như Emporio Armani, Huawei… Hãng mỹ phẩm cao cấp Chanel cũng chi nhiều thù lao để Hồ Ca trở thành gương mặt đại diện. Dòng nước hoa Chanel No.5 do anh quảng bá cũng nhận được nhiều sự tin tưởng từ các chị em và có lượng tiêu thụ lớn tại Đại lục. Hiện tại, Hồ Ca vẫn dành thời gian nghỉ ngơi và chưa tiết lộ kế hoạch quay trở lại làng giải trí.

Sau khi rời EXO trở về Đại lục hoạt động, Ngô Diệc Phàm cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và sở hữu một lượng fan hùng hậu không kém đồng nghiệp Lộc Hàm. Không chỉ tham gia dự án điện ảnh trong nước như 'Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2', tên tuổi của anh vươn ra tầm thế giới và được mời tham gia một số bom tấn Hollywood như 'Điệp viên 3X', 'Valerian và thành phố hàng ngàn hành tinh'. Nhờ tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng rộng rãi, anh ký kết hợp đồng với Burberry, trở thành người châu Á đầu tiên làm đại diện toàn cầu cho thương hiệu này và được sải bước mở màn trên sàn diễn trong Tuần lễ thời trang uy tín trên thế giới. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng là gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng Maybeline. Hiện tại, Ngô Diệc Phàm chưa tiết lộ thêm những dự án phim ảnh, âm nhạc mới.

Nam ca sĩ, diễn viên Lý Dịch Phong được khán giả biết đến qua vai diễn Bách Lý Đồ Tô trong bộ phim cổ trang nổi tiếng 'Cổ kiếm kỳ đàm'. Với diễn xuất được xếp vào phái thực lực, anh sở hữu lượng fan đông đảo hàng đầu showbiz Trung Quốc. Tài tử được hãng mỹ phẩm nổi tiếng OLAY “chọn mặt gửi vàng” và mời ký hợp đồng làm gương mặt thương hiệu. Những đoạn quảng cáo mỹ phẩm do anh đóng thường xuất hiện trên nhiều con phố và khu trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu… và tạo được hiệu ứng tốt với khán giả. Trong năm nay, bộ phim 'Thế giới động vật' có sự tham gia của Dịch Phong sẽ được công chiếu.

Bước chân vào làng giải trí với vai diễn Giả Bảo Ngọc trong 'Tân hồng lâu mộng' năm 2008 nhưng phải đến 6 năm sau Dương Dương mới được nhiều khán giả biết đến. Năm 2016, bộ phim 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên' đã đưa tên tuổi Dương Dương đến gần hơn với công chúng và giúp lượng fan của anh tăng vọt. Với ngoại hình điển trai và đời tư ít thị phi, anh là ứng cử viên sáng giá cho vai trò đại diện của nhiều thương hiệu thời trang trong nước lẫn quốc tế. Năm 2016, Dương Dương ký hợp đồng với một trong những hãng mỹ phẩm lâu đời nhất thế giới Guerlain. Những màu son và nước hoa do anh quảng cáo được rất nhiều cô gái trẻ sử dụng. Hiện tại, Dương Dương bận rộn ghi hình cho bộ phim 'Toàn chức cao thủ' vừa bấm máy vào tháng 4 năm nay.

Hoắc Kiến Hoa - ông xã Lâm Tâm Như - là một trong những nam diễn viên được rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da mời ký hợp đồng. Tên tuổi của anh không chỉ được biết đến ở quê hương Đài Loan mà còn vươn ra cả Đại lục. Sau thành công vang dội của bộ phim 'Hoa thiên cốt' vào năm 2015, Hoắc Kiến Hoa là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang, đồng hồ, thậm chí mỹ phẩm, săn đón. Năm 2016, anh ký hợp đồng với thương hiệu làm đẹp Nhật Bản nổi tiếng SK-II, chính thức trở thành đại sứ hình ảnh đầu tiên là nam tại khu vực Đại lục. Hiện tại, ông xã Lâm Tâm Như chỉ xuất hiện ở những buổi quảng cáo cho phim mới hoặc nhãn hàng mà anh đại diện. Thời gian còn lại anh thường ở Đài Loan để nghỉ ngơi và chăm sóc cho vợ con.

Nên đọc

Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo