Thương hiệu

Tiếp tục khẳng định và tôn vinh giá trị đặc biệt của quốc bảo sâm Ngọc Linh

Lễ hội sâm Ngọc Linh lần thứ VII năm 2025 với chủ đề “Ngọc Linh - Kỷ nguyên vươn mình” do xã Trà Linh, Trà Tập, Nam Trà My, Trà Vân, Trà Leng, TP Đà Nẵng tổ chức đã khép lại vào ngày 3/8, với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, qua đó tiếp tục khẳng định và tôn vinh giá trị đặc biệt của quốc bảo sâm Ngọc Linh.

DNVN - Ngày 9/12, Sở Công Thương Đà Nẵng cho hay, từ ngày 22/12 đến 25/12 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng (số 9 Cách Mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ) sẽ diễn ra Chương trình “Quảng bá hàng Việt – Đà Nẵng năm 2021” kết họp phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2021” (đợt 2) trên địa bàn TP Đà Nẵng.
DNVN - Tập đoàn Tài chính T99 và Joolux chính thức hợp tác đầu tư phát triển hệ sinh thái thương mại hàng hiệu, khẳng định chiến lược ứng dụng công nghệ cao, mở ra cơ hội trải nghiệm hàng hiệu chính hãng cho người Việt. Đánh dấu sự thành công bước đầu, T99 Group và Joolux chính thức ra mắt cửa hàng Flagship tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.
DNVN - Các trang trại theo chuẩn quốc tế đang tạo nên diện mạo mới cho ngành chăn nuôi bò sữa theo hướng hiện đại, quy mô hơn. Với sự đầu tư của các doanh nghiệp sữa như Vinamilk trong 15 năm qua, đã xây dựng nên hệ thống 13 trang trại chuẩn quốc tế, góp phần chủ động vùng nguyên liệu giúp cung cấp hơn 1 triệu lít sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày
DNVN - Với nhiều chương trình cộng đồng thiết thực vì một Việt Nam khỏe mạnh, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được vinh danh với vị trí cao nhất trong nhiều hạng mục của các giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 (The Global CSR Awards) và Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á 2021 (ACES Awards).
DNVN - Dự án “Hoàn thiện công nghệ và hệ thống thiết bị chế biến một số sản phẩm từ nấm ăn quy mô công nghiệp” sẽ giúp doanh nghiệp phát triển các sản phẩm theo chuỗi giá trị, bắt kịp với xu hướng phát triển của thế giới trong nền kinh tế công nghiệp ngày càng hiện đại.
DNVN - Vào ngày 19/10/2021, Công ty liên doanh Del Monte-Vinamilk đã tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu và 4 dòng sản phẩm sữa đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng và giới truyền thông của Philippines trong năm nay. Đây là liên doanh với giá trị đầu tư ban đầu là 6 triệu USD giữa Vinamilk và công ty Del Monte Philippines, Inc. (DMPI).