Văn hóa

Á hậu Thùy Dung rạng ngời chụp ảnh cùng Cristiano Ronaldo

Trong chuyến công tác tại Châu Âu, Á hậu Thùy Dung có dịp gặp gỡ cầu thủ Cristiano Ronaldo trong một sự kiện tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Người đẹp không quên tạo dáng chụp ảnh kỷ niệm cùng chàng cầu thủ nổi tiếng này.

Mới đây, Á hậu Việt Nam 2016 Thuỳ Dung có chuyến công tác kết hợp du lịch dài ngày ở châu Âu. Vốn đam mê du lịch, đây là cơ hội để cô ghé thăm và khám phá văn hoá tại một số thành phố nổi tiếng của các quốc gia tại châu Âu như Ý, Tây Ban Nha.

Đặc biệt, vào ngày 27/4, Á hậu Thuỳ Dung có dịp gặp gỡ cầu thủ Cristiano Ronaldo trong một sự kiện tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Tại sự kiện, Thùy Dung xuất hiện với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Cô diện chiếc váy tông trắng của NTK Lê Lucas. Bộ váy với điểm nhấn đính kết ở phần eo giúp ngưởi đẹp sinh năm 1996 rạng rỡ và toả sáng, báo Kiến thức đưa tin.

Á hậu Thuỳ Dung có dịp gặp gỡ cầu thủ Cristiano Ronaldo trong một sự kiện tại thủ đô Madrid. Ảnh: Pencil

Do bận rộn với lịch thi đấu, Ronaldo di chuyển trực tiếp từ sân tập luyện qua địa điểm tổ chức sự kiện. Anh diện áo sơmi và quần jean năng động. Lần đầu gặp gỡ và trò chuyện, ngôi sao đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha thể hiện những cử chỉ vô cùng lịch sự và hiếu khách với Á hậu Việt Nam 2016. Trong khoảnh khắc chụp hình chung, CR7 ôm eo Á hậu Thuỳ Dung.

Theo tờ Pháp luật plus, sau buổi gặp gỡ, Ronaldo nhanh chóng tự lái xe ra về. Trong khi đó, Thuỳ Dung sẽ tiếp tục tham qua một số thành phố nổi tiếng tại Tây Ban Nha như Marbella, Puerto,... Trước đó, Á hậu đã có hai ngày dừng chân tại đất nước Italy và Vaticane.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Pháp luật plus, Kiến Thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo