Hỗ trợ doanh nghiệp

ACB đầu tư quản trị nguồn nhân lực

Ngân hàng Á Châu (ACB) và Tập đoàn Oracle Việt Nam hôm 9-4 đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai dự án quản trị nguồn nhân lực nhằm tối ưu hóa hoạt động quản trị nguồn nhân lực cho ngân hàng này.
Theo đó, giải pháp Oracle Peoplesoft Human Capital Management của Oracle là hệ thống tích hợp toàn diện và tập trung có thể giúp ACB xử lý những dữ liệu như công cụ phát triển nhân tài (talent tools), quản trị nhân sự, quản lý kết quả làm việc, phát triển, học tập, cơ chế đãi ngộ, bảo hiểm và thuế thu nhập cá nhân.
 
Kết hợp với nền tảng công nghệ web 2.0, ngân hàng này dễ dàng triển khai, thiết lập cấu hình và tận dụng hệ thống, nhằm đạt được những yêu cầu trong kinh doanh.
 
Ngoài ra, các công cụ quản trị nhân sự của Oracle còn cung cấp một loạt các chỉ số đo lường hiệu suất làm việc (KPI) và các bản báo cáo về quản lý, giúp các lãnh đạo ngân hàng này dễ dàng truy cập và cập nhật kết quả kinh doanh.
 
Ông Đỗ Minh Toàn, Tổng giám đốc Ngân hàng ACB, nói rằng hiện ACB có hơn 10.000 nhân sự và để quản lý tốt lượng nhân sự lớn này không phải là bài toán dễ dàng. Việc ứng dụng CNTT vào quản lý nhân sự sẽ giúp ngân hàng tập trung hóa các hoạt động và đáp ứng những đòi hỏi khắt khe về quản lý nhân sự hiện hành.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo TBKTSGO
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo