Hỗ trợ doanh nghiệp

Acecook Việt Nam sẽ kinh doanh thêm chuỗi nhà hàng ẩm thực

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam ngày 20/4 đã ký kết hợp đồng nhượng quyền thương mại với công ty cổ phần Ringer Hut để kinh doanh chuỗi nhà hàng ẩm thực tại Việt Nam.

Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết, trong vòng 4 tháng tới, công ty sẽ khai trương nhà hàng mì Ringer Hut Việt Nam đầu tiên. Thực đơn của nhà hàng bao gồm các món ăn được chế biến bằng kỹ thuật đặc thù, thơm ngon và mang đậm hương vị truyền thống, nguyên bản,  đã được người tiêu dùng biết tới của nhà hàng Ringer Hut tại Nhật Bản như Nagasaki Champon, Nagasaki Saraudon…

Ông Kajiwara Junichi không tiết lộ giá trị chuyển nhượng của hợp đồng. Tuy nhiên, ông cho biết Acecook Việt Nam kỳ vọng sẽ mở cửa nhiều nhà hàng mì Ringer Hut tại thị trường Việt Nam.

Ảnh chụp dây chuyền sản xuất mì tại nhà máy Acecook Việt Nam. Ảnh: AC

Ông Kajiwara Junichi cũng cho biết, thời điểm hiện tại Acecook Việt Nam đang tiến hành học hỏi các bí quyết đặc trưng của Ringer Hut. Acecook cũng có thể là đơn vị cung ứng nguyên liệu (mì) cho chuỗi nhà hàng tại Việt Nam.

Công ty cổ phần Ringer Hut được thành lập vào năm 1962 tại tỉnh Nagasaki (Nhật Bản), có trên 55 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống và đã niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Tokyo. Hiện tại, Ringer Hut đã phát triển trên 750 nhà hàng tại Nhật Bản. Tại thị trường nước ngoài, nhà hàng mì Ringer Hut Việt Nam là nhà hàng thứ 15.

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Acecook Nhật Bản, được thành lập từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995. Công ty cung cấp các sản phẩm mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, miến nấu, sợi bún, phở nấu…

Nên đọc
Theo Thời báo Kinh tế Sài gòn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo