Hỗ trợ doanh nghiệp

Agribank được tôn vinh “Vì sự nghiệp xóa đói, giảm nghèo”

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) vừa được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xóa đói, giảm nghèo” trong Lễ tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân xuất sắc, những “Gương sáng thoát nghèo” điển hình, tích cực, nỗ lực vươn lên trong công cuộc xóa đói, giảm nghèo.

Kể từ khi thành lập đến nay, tổng số tiền Agribank dành cho an sinh xã hội lên tới trên 1.500 tỷ đồng. Nguồn kinh phí này được Agribank hỗ trợ cho các lĩnh vực giáo dục, y tế, xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho người nghèo...

Nhiều chương trình, hoạt động xã hội từ thiện góp phần đảm bảo an sinh xã hội Agribank triển khai đã để lại dấu ấn về tính hiệu quả và ý nghĩa nhân văn.

Agribank ủng hộ kinh phí cho chương trình xóa nhà tạm tại Phú Thọ; xây dựng công trình nhà Đại đoàn kết tại 20 tỉnh; ủng hộ chăn ấm cho học sinh dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Điện Biên, Lai Châu, Hà Giang, Tuyên Quang; ủng hộ Chương trình “Tấm lưới nghĩa tình” nhằm chia sẻ, giúp đỡ những gia đình ngư dân Việt Nam gặp khó khăn mua ngư cụ, phương tiện đánh bắt...


Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xóa đói, giảm nghèo” lần này được trao cho 109 tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xóa đói, giảm nghèo và các gương sáng thoát nghèo từ khắp mọi vùng, miền Tổ quốc là sự ghi nhận, cổ vũ to lớn đối với những đơn vị luôn đi đầu trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội vì cộng đồng.

 

 

T.Nguyên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo