Văn hóa

Ai sẽ thay thế vị trí của nhà báo Lại Văn Sâm ở VTV?

Nhiều thông tin cho rằng, nhà báo Tạ Bích Loan sẽ đảm nhiệm vị trí mà nhà báo Lại Văn Sâm để lại sau khi nghỉ hưu.

Ngay sau khi thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu sau 30 năm làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam được xác nhận, một câu hỏi được đặt ra với nhiều người: Ai sẽ là người đảm nhận cương vị Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí VTV3 thay nhà báo Lại Văn Sâm, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Một BTV - nhà báo kỳ cựu của VTV cho biết hiện tại vẫn chưa có quyết định chính thức của lãnh đạo Đài về nhân sự thay thế nhà báo Lại Văn Sâm.

Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu.

“Nhà báo Tạ Bích Loan là một trong những phương án nhân sự. Ban giám đốc cũng có nhiều lựa chọn nên đang có sự cân nhắc và chưa có quyết định chính thức”, nguồn tin từ VTV nói thêm.

Như tin tức đã đưa, trước đó, một số BTV của VTV đã xác nhận thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu. Theo đó, MC “Ai là triệu phú” chính thức nghỉ hưu bắt đầu từ 1/7. Trước khi nghỉ hưu, nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận chức vụ Trưởng ban VTV3, theo tin tức trên báo Tổ Quốc.

Nhà báo Lại Văn Sâm sinh năm 1958. Tên tuổi của ông gắn liền với những chương trình đình đám một thời như: SV96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh. Khách mời của VTV3, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai là triệu phú...  

Trong khi đó, nhà báo Tạ Bích Loan sinh năm 1968. Chị được biết đến với công việc biên tập và dẫn nhiều chương trình truyền hình như Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Người đương thời, Khởi nghiệp, 60 phút Mở.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Tổ Quốc)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo