Hỗ trợ doanh nghiệp

Ai thay ghế Tổng giám đốc của ông Văn Đức Mười tại Vissan?

Người thay vị trí Tổng giám đốc Vissan của Văn Đức Mười là ông Nguyễn Ngọc An, hiện là Phó tổng giám đốc Vissan.

Như tin tức đã đưa, sáng nay 5/4, Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017.

Đại hội cổ đông Vissan đã thông qua miễn nhiệm Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc đối với ông Văn Đức Mười. Đại hội cũng đã thông qua việc miễn nhiễm 2 thành viên khác của Ban Kiểm soát là bà Hoàng Thị Kim Phượng và ông Nguyễn Kim Khánh.

Ảnh minh họa.

Đại hội cũng bổ sung thành viên HĐQT là ông Huỳnh Quang Giàu, Kế toán trưởng của Vissan. Đồng thời thêm 2 thành viên mới trong Ban Kiểm soát Lê Quang Liêm, Phạm Hoàng Sơn.

HĐQT Vissan cũng đã thống nhất bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc An, hiện là Phó tổng giám đốc Vissan giữ vị trí Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc thay thế ông Văn Đức Mười, người rời Vissan vì đã đến tuổi nghỉ hưu.

Được biết, ông Văn Đức Mười tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh, cử nhân Anh văn. Ông Mười đã có quá trình hơn 20 năm công tác chính thức tại Vissan trên nhiều cương vị khác nhau.

Năm 1980, ông Văn Đức Mười bắt đầu làm việc ở Vissan với vị trí gác cổng bảo vệ công ty. Đến năm 1995, ông Mười chính thức được đề bạt lên vị trí Trưởng phòng kế hoạch đầu tư. Sau đó, năm 2004, ông trở thành Phó Giám đốc và đến năm 2010, trở thành Tổng giám đốc của Vissan.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo