Hỗ trợ doanh nghiệp

AIA công bố kết quả kinh doanh quý I/2013

Theo ông Mark Tucker, Tổng giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA cho biết: AIA sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển bền vững bằng cách cải thiện chất lượng và mở rộng các kênh phân phối thông qua đại lý và đối tác, bằng việc tung ra những sản phẩm mới sáng tạo để mở rộng danh mục sản phẩm cũng như tận dụng thương hiệu uy tín và sức mạnh tài chính của mình.
Mới đây Tập đoàn AIA đã thông báo kết quả kinh doanh kỷ lục trong quí I, kết thúc ngày 28/2/2013 với những con số tăng trưởng hết sức ấn tượng cho các chỉ số kinh doanh quan trọng của Tập đoàn.
 
Theo đó, giá trị hợp đồng khai thác mới tăng 25% đạt 291 triệu đô la Mỹ; phí bảo hiểm mới quy năm tăng 37% đạt 745 triệu đô la Mỹ; biên giá trị hợp đồng khai thác mới  đạt 38,4%; tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 16% đạt 4 tỉ 177 triệu đô la Mỹ.
 
Ông Mark Tucker, Tổng giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA cho biết:  “AIA đã có một khởi đầu rất khả quan cho năm 2013 với thành quả tuyệt vời dựa trên những kết quả đã đạt được trong năm 2012. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của giá trị hợp đồng khai thác mới (tăng 25%), thành tích cao nhất của quí I từ trước tới nay đã chứng minh được sự thành công trong chiến lược phát triển và đà tăng trưởng không ngừng của chúng tôi”.
 
Cũng theo ông Mark Tucker, AIA sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển bền vững bằng cách cải thiện chất lượng và mở rộng các kênh phân phối thông qua đại lý và đối tác, bằng việc tung ra những sản phẩm mới sáng tạo để mở rộng danh mục sản phẩm cũng như tận dụng thương hiệu uy tín và sức mạnh tài chính của mình.
 
“Tập đoàn AIA rất tin tưởng về cơ hội phát triển trong tương lai của AIA để mang lại lợi nhuận cao và bền vững cho khách hàng cũng như cổ đông của chúng tôi", Ông nói.
 
Cùng thời điểm này, AIA Việt Nam đã tổng kết sơ bộ kết quả kinh doanh quý I năm 2013, qua đó cho thấy những kết quả tăng trưởng mạnh mẽ trên hai chỉ tiêu quan trọng là: giá trị hợp đồng khai thác mới tăng 65% và phí bảo hiểm mới quy năm tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
 
Theo ông Stephen Clark – Tổng giám đốc AIA Việt Nam: “Mặc dù khủng hoảng tài chính toàn cầu vẫn đang ảnh hưởng tiêu cực đến các doanh nghiệp cũng như khả năng tạo ra thu nhập của người dân nhưng AIA Việt Nam vẫn cố gắng để đạt được những con số tăng trưởng ấn tượng. Đây là kết quả của sự tập trung vào khách hàng, sản phẩm cạnh tranh và đội ngũ đại lý chuyên nghiệp mà AIA đang thực hiện”.
 
Chia sẻ về định hướng phát triển trong năm tới, ông Stephen Clark cho biết AIA Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung xây dựng lực lượng đại lý ngoại hạng. Đây là lực lượng đại lý chuyên nghiệp có chất lượng hàng đầu của AIA Việt Nam cũng như của thị trường bảo hiểm nhân thọ.
 
Đến nay, AIA Việt Nam đã là một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Công ty hiện đang phục vụ khách hàng của hơn 320.000 hợp đồng bảo hiểm trên toàn quốc.
 
Tính đến hết tháng 3/2013, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 179.000 trường hợp với tổng số tiền trên 1.200 tỷ đồng. Công ty cũng vinh dự đạt được những danh hiệu cao quý như “Thương hiệu nổi tiếng” trong ba năm liên tiếp, “Giải Rồng vàng”, “Top 20 – Sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng, “Bằng khen của Bộ Tài chính” về những đóng góp nổi bật đối với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
 
Năm 2012, AIA Việt Nam lọt vào “Top 300 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” trong bảng xếp hạng 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2012 (bảng xếp hạng V1.000) do Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Tạp chí Thuế (Tổng cục Thuế) và Báo Vietnam Net chính thức công bố.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo TBNH
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo