Hỗ trợ doanh nghiệp

AIA tư vấn kiểm tra sức khỏe tài chính

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa tổ chức Ngày hội Khỏe cùng AIA . Trong đó có nội dung tư vấn hỗ trợ khách hàng “Kiểm tra tra sức khỏe tài chính”.
"Kiểm tra sức khỏe tài chính" là một công cụ của AIA giúp người tham gia bảo hiểm tự đánh giá tình hình tài chính hiện tại của bản thân và gia đình.
 
Theo đó, người dân có thể xác định mức độ ưu tiên dành cho các nhu cầu tài chính quan trọng trong cuộc sống.
 
Theo tư vấn của AIA, những kế hoạch tài chính quan trọng thông thường trong cuộc sống một gia đình gồm có: Gây quỹ giáo dục tương lai cho con cái, gây dựng tài sản, quỹ hưu trí, bảo hiểm sức khỏe và tai nạn, bảo vệ nguồn thu nhập trong các tình huống rủi ro…
 
Ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết, việc AIA chia sẻ kinh nghiệm kiểm soát tài chính cá nhân nhằm đồng hành cùng khách hàng của mình trong việc hoạch định tài chính, đảm bảo cuộc sống tương lai ổn định.
 
Ngoài nội dung tư vấn sức khỏe tài chính, AIA còn tổ chức khám kiểm tra sức khỏe thể chất nhằm hỗ trợ người dân tự bảo vệ sức khỏe, phòng chống bệnh tật.
 
AIA hoạt động tại Việt Nam từ năm 2000. Đến nay công ty này đã bán được hơn 320 nghìn hợp đồng bảo hiểm trên toàn quốc. Tính đến hết tháng 3.2013, AIA đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 179 nghìn trường hợp với tổng số tiền hơn 1.200 tỷ đồng.
 
 
 
 
N. M
Theo Đầu tư
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo