Văn hóa

Âm mưu hoàng tộc đốt nóng màn ảnh với công nghệ 3D

Nối tiếp dòng phim võ thuật cổ trang 3D Hoa ngữ, Âm mưu Hoàng tộc là một trong những bom tấn của điện ảnh Trung Hoa. Ra mắt khán giả Việt đầu năm 2013, phim hứa hẹn sẽ hút khách với dàn sao nam hấp dẫn và những cảnh hành động mãn nhãn.

Âm mưu hoàng tộc là một bộ phim dành cho nam nhân, với những cảnh hành động, đánh đấm hay cháy nổ dày đặc.

Lấy đề tài xoay quanh câu chuyện đội quân Huyết trích tử nhận nhiệm vụ triều đình truy sát kẻ tạo phản Thiên Lang, phim tái hiện những trận đấu thời kỳ cổ đại.

Để bảo vệ ngai vàng, hoàng đế Ung Chính đã bí mật lập ra một đội sát thủ chuyên dùng Huyết trích tử tiêu diệt những kẻ chống đối mình. Sau khi đã có được sự ủng hộ của toàn dân và các quần thần, Ung Chính cho dừng hoạt động của đội sát thủ này và Huyết trích tử cũng không được sử dụng nữa.
 
Nhưng đến khi Càn Long kế vị, để củng cố quyền lực của mình, ông lại cho Huyết trích tử “tái xuất giang hồ”, mà nguy hiểm hơn là loại vũ khí này càng trở nên lợi hại với sự kết hợp của công nghệ phương Tây.

Huyết trích tử được coi là loại vũ khí giết người man rợ nhất trong lịch sử Trung Hoa. Chỉ cần điều khiển từ xa bằng dây xích, bánh răng đáng sợ ấy có thể dễ dàng bay tới lấy đầu bất kỳ ai.

Đặc biệt, với hiệu ứng 3D, loại vũ khí đáng sợ này càng khiến khán giả ấn tượng, với những bánh răng tử thần sáng loáng lia trước mắt như thể đang bay ra khỏi màn hình.

Là bộ phim có kinh phí đầu tư “khủng” nên Âm mưu hoàng tộc không ngại vung tay chi khoản tiền khá lớn cho hiệu ứng 3D, với 3,5 triệu USD Canada (~ 72 tỷt VND) chỉ riêng cho công nghệ này. Vì vậy mà tác phẩm này cũng được biết đến như bộ phim có kinh phí 3D đắt nhất của màn ảnh Hoa ngữ.

Bên cạnh đầu tư về mặt công nghệ, phim cũng quy tụ dàn sao đình đám Huỳnh Hiểu Minh, Nguyễn Kinh Thiên, Dư Văn Lạc, Lý Vũ Xuân, Tỉnh Bá Nhiên… Đặc biệt, màn đối đầu giữa hai mỹ nam Huỳnh Hiểu Minh - Nguyễn Kinh Thiên sẽ mang lại nhiều chờ đợi.

Phim do Galaxy phát hành, sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 11/1.

 

 

Lan Hương (Theo VnMedia)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo