Văn hóa

Angela Phương Trinh nhận xét Võ Cảnh đúng chuẩn "soái ca"

Angela Phương Trinh, khi được hỏi cảm nhận thế nào về Võ Cảnh đã vui vẻ chia sẻ bạn diễn của mình chính là hình mẫu chuẩn "soái ca".

Tối 10/11, sự kiện công chiếu bộ phim “Sứ mệnh trái tim” diễn ra tại TP.HCM. Đạo diễn Đức Thịnh cùng bà xã Thanh Thúy – giám đốc sản xuất phim và dàn diễn viên chính như Võ Cảnh, Angela Phương Trinh, Williams Belle, Hải Dương, Mỹ Uyên,… tề tựu đông đủ trên thảm đỏ sự kiện, theo tin tức trên báo An ninh thủ đô.

Angela Phương Trinh nhận xét Võ Cảnh đúng chuẩn soái ca. Ảnh ANTĐ.

Nhiều khách mời khác là những nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Khánh My, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Lilly Luta… cũng có mặt để chúc mừng vợ chồng Đức Thịnh – Thanh Thúy.

Nhận được nhiều sự chú ý trong sự kiện là cặp đôi Võ Cảnh – Angela Phương Trinh. Họ nhận được sự cổ vũ, reo hò từ người hâm mộ khi bước xuống xe cùng nhau. Võ Cảnh “ghi điểm” trong mắt khán giả với hình ảnh lịch lãm, chuẩn “soái ca” và những hành động ga-lăng khi hộ tống bạn diễn Angela Phương Trinh trên thảm đỏ.

Nữ diễn viên chính của “Sứ mệnh trái tim” luôn rạng rỡ tươi cười và vẫy tay chào khán giả thân thiện khi bước trên thảm đỏ. Cô nổi bật với bộ đầm dạ hội lộng lẫy với chi tiết xẻ ngực sâu nhấn nhá.

Về phía Angela Phương Trinh, khi được hỏi cảm nhận thế nào về Võ Cảnh, nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ, bạn diễn của mình chính là hình mẫu chuẩn soái ca và đúng gu của cô.  

Nhận xét này của cô nhận được tràn pháo tay của khán giả có mặt. Angela Phương Trinh còn bày tỏ, cô cảm thấy rất hồi hộp vì không biết phản ứng của mọi người dành cho bộ phim này ra sao.

 

Chưa chính thức công chiếu nên phải mở một cuộc chạy đua nước rút với 300% sức lực để kịp ra mắt báo giới vào Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016 khiến cho bộ phim “Sứ mệnh trái tim” của cặp đôi vợ chồng Đức Thịnh- Thanh Thúy nhận được nhiều sự chờ đợi của dư luận. Và cuối cùng, tác phẩm của cặp đôi chồng đạo diễn- vợ làm nhà sản xuất này cũng đã không phụ lòng của nhiều người, báo Dân việt đưa tin.

“Sứ mệnh trái tim” giống như một truyện ngắn ngôn tình được kể trên vùng thảo nguyên xanh mơ mơ thực thực, nơi mà chiến tranh qua đi nhưng vẫn găm lại trên mảnh đất ấy rất nhiều bom mìn. 

Và rồi cuộc sống vẫn phải tiếp tục sinh sôi, những đứa trẻ đến trường, cha mẹ chúng vẫn phải vất vả lần hồi kiếm miếng ăn qua ngày, thậm chí phải làm cả cái nghề đùa giỡn với tử thần, cưa bom để lấy phế liệu.

Có thể nói, với lứa khán giả trẻ mà bộ phim hướng đến, cách kể chuyện của đạo diễn Đức Thịnh có những nét cuốn hút khá duyên dáng. Cuộc sống của nhóm chiến sĩ công binh trẻ mang đến một hình dung khác về những người lính hôm nay, năng động, trẻ trung và lãng mạn. 

A Hú- người đàn ông dân tộc với những câu thoại dí dỏm rất bắt kịp đời sống “ảo” của cư dân mạng xã hội. Vẻ xinh đẹp của nữ diễn viên chính Angela Phương Trinh, ngoại hình đẹp trai kiểu tài tử Hàn Quốc của nam chính Võ Cảnh, nét phong trần của diễn viên Williams Belle  trong vai Bình là những điểm cộng của bộ phim.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, An ninh thủ đô)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo