Văn hóa

Angela Phương Trinh sành điệu quảng bá phim mới tại Hạ Long

Ngay sau buổi ra mắt phim tại cụm rạp ở Hạ Long, Phương Trinh cùng đoàn phim dành một ngày để tới các trường THPT ở Quảng Ninh để giao lưu và quảng bá bộ phim.

Cuối tuần qua, ekip phim Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ đã có buổi quảng bá tại các trường cấp 2 và cấp 3 ở Hạ Long, Quảng Ninh. Angela Phương Trinh cùng đạo diễn Việt Anh và các diễn viên Hà Việt Dũng,  Hải Triều, Emmy Nguyễn, Xuân Tiến, Hương Giang Idol đều có mặt.

Mặc dù bộ phim đã đóng máy gần một năm trước khi công chiếu (từ ngày 2.12) nhưng Phương Trinh được mọi người nhận xét là diễn viên nhiệt tình trong hoạt động quảng bá phim tới người hâm mộ, báo Dân Việt đưa tin.

Fan bủa vây Angela Phương Trinh tại buổi giao lưu. Ảnh: Hải Nguyễn

Nói về sự nhiệt tình của "Họa Mi" trong Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ, đạo diễn Việt Anh cho hay: “Angela Phương Trinh diễn xuất rất có nghề, tôi chưa thấy ai làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình như Phương Trinh. Cô ấy chưa bao giờ biết than khổ, than khó mà luôn vui vẻ làm việc. Tôi quý trọng đức tính đó ở Trinh”.

Angela Phương Trinh vui vẻ giao lưu cùng các em học sinh. Ảnh: Hải Nguyễn

Theo tin tức trên báo Thanh niên, bộ phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" với 80% bối cảnh quay tại đảo Tuần Châu và Hạ Long (Quảng Ninh) nên phim nhận được nhiều sự quan tâm của người dân địa phương. Các thầy cô trong trường cũng tạo điều kiện để các em học sinh có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những nghệ sĩ nổi tiếng.

 Phương Trinh tươi cười chụp ảnh. Ảnh: Hải Nguyễn

Tại buổi giao lưu, Phương Trinh gây ấn tượng với set trang phục "kín cổng cao tường" nhưng rất sành điệu. Ngay khi vừa xuất hiện, cô được các bạn trẻ bủa vây. Đáp lại sự nhiệt tình của các em học sinh, Phương Trinh liên tục nở nụ cười cũng như dừng lại để chụp ảnh với mọi người.

Phương Trinh liên tục nở nụ cười cũng như dừng lại để chụp ảnh với mọi người. Ảnh: Hải Nguyễn

Khi được hỏi về những khó khăn khi đóng phim Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ, Phương Trinh cho biết, cô và ê-kíp cứ đùa rằng bình thường đi đóng phim rất vất vả, nhưng với phim này thì Trinh có cảm giác như đi nghỉ dưỡng vậy.

Đoàn phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ. Ảnh: Hải Nguyễn

"Đoàn phim được sinh hoạt trên tàu 5 sao, ngày đêm lênh đênh trên vịnh, được tận hưởng không khí trong lành, sự bình yên của vịnh Hạ Long lúc mặt trời đẹp. Đó chính là điều tuyệt vời nhất Trinh có được sau phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ này. Vì thế, Trinh chẳng gặp khó khăn gì khi đóng phim này cả”. - Phương Trinh chia sẻ.

 

Được biết, Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ là bộ phim đầu tiên diễn viên Việt Anh đảm nhận vai trò biên kịch kiêm đạo diễn cùng Nguyễn Thu.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo