Văn hóa

Angelina Jolie - Brad Pitt gây sốc khi tuyên bố ly hôn

(DNVN) - Chuyện tình Angelina Jolie - Brad Pitt khiến triệu triệu người thèm được như họ bỗng cặp đôi tuyên bố ly hôn khiến nhiều người sốc nặng.

Tin tức trên báo Kiến thức, theo In Touch Weekly và tạp chí Star, Angelina Jolie và Brad Pitt đang chuẩn bị cho cuộc ly hôn đình đám khiến người hâm mộ sốc nặng. Trên trang bìa của tờ tạp chí Star in hình ảnh Pitt trán nhăn nheo, còn Jolie thì nước mắt hai hàng cùng dòng tiêu đề: “Angelina Jolie và Brad Pitt tuyên bố ly hôn”, “Cuộc chia tay trị giá 450 triệu USD làm rúng động Hollywood”, “Bán lâu đài ở Pháp”, “Các con rất buồn”.

Brad Pitt và Angelina Jolie.

Theo một nguồn tin cho hay, cả hai đã đưa ra quyết định cuối cùng. Jolie đang làm việc với một luật sư chuyên về ly hôn vì cô đã chán ngấy cuộc sống hôn nhân với Brad và muốn có một sự thay đổi. Để bảo toàn tài sản của mình, Brad cũng sẽ gặp luật sư. “Cuộc ly hôn của họ đang trở nên xấu đi”, nguồn tin cho tạp chí Star biết.

Đã 4 tháng kể từ khi có tin đồn Pitt lừa dối Jolie để qua lại với bạn diễn Marion Cotillard. Tin đồn cho hay, Brad và Marion đã quen và phải lòng nhau trên phim trường Allied giống như Pitt và Jolie trên phim trường Mr. and Mrs Smith.

Trong khi đó Brad cũng đã chán cảnh vợ “lười ăn, chỉ uống rượu và liên tục hút thuốc”. Cặp đôi có 6 người con chung, đến nay đã bên nhau được trên 12 năm sau khi nảy sinh tình cảm trên phim trường Mr. & Mrs. Smith. Báo Zing news thông tin.

Trước đó, dịp lễ Father’s day ngày 19/6 vừa qua, diễn viên 52 tuổi đã đến xem cuộc đua Le Mans 24-Hour tại Pháp một mình trong khi Angelina cùng các đến New York. Người ta vẫn thấy Brad mỉm cười nhưng theo nguồn tin, lý do cho sự chia cách đúng ngày kỷ niệm ý nghĩa này là vì Angelina Jolie đang tiến hành hoàn thành thủ tục ly dị.

Cô không hề giấu diếm chồng ý định của mình, Brad tuy không ủng hộ ý tưởng này nhưng cũng đã gặp gỡ luật sư để bàn luận về việc tranh quyền nuôi con và phân chia tài sản. Theo tờ OK!, vụ chia tay của hai diễn viên hàng đầu Hollywood có thể đáng giá đến 450 triệu USD.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo