Văn hóa

Angelina Jolie có nguy cơ mất quyền nuôi con cho Brad Pitt

Tòa án tuyên bố nếu Angelina Jolie tiếp tục để mối quan hệ của Brad Pitt và các con trở nên tồi tệ, Angelina sẽ mất toàn quyền nuôi con.

Theo các thông tin thu thập được từ The Blast, một thẩm phán trong vụ li hôn của cặp đôi nổi tiếng Hollywood này đã khẳng định việc 6 người con của Brad Pitt và Angelina cần được gắn bó với cả cha và mẹ, chúng cần được dành thêm thời gian với cha của chúng.

Sau khi Brad Pitt được minh oan về cáo buộc bạo hành con trai vào năm 2016, thẩm phán yêu cầu nữ diễn viên Maleficent phải làm rõ vấn đề với các con rằng chúng luôn được an toàn khi ở cạnh Brad Pitt.

Bên cạnh đó, thẩm phán cũng yêu cầu Angelina cung cấp số điện thoại của các con cho Brad Pitt, cho phép anh được gọi bất cứ lúc nào mà không cần sự giám sát của vợ cũ.

Để củng cố thêm mối quan hệ cha con, tòa án cũng đã đề ra một kế hoạch hè giúp nam tài tử được gặp gỡ các con nhiều hơn. Những buổi gặp gỡ này sẽ không có sự góp mặt của Angelina Jolie, tuy vậy vẫn sẽ có sự hiện diện của một chuyên gia tâm lý. Đồng thời, Angelina chỉ được gọi 1 lần mỗi ngày khi các con đang ở cùng người cha của chúng. Nếu nữ diễn viên "Tomb Raider" không thực hiện theo đúng yêu cầu của tòa án, cô có thể mất toàn quyền nuôi con cho Brad Pitt.

Angelina Jolie và Brad Pitt từng là cặp đôi "trời sinh" của Hollywood sau khi đóng chung trong bộ phim Mr. & Mrs. Smith vào năm 2005. Tuy nhiên đến tháng 9/2016, Angelina đã trình đơn li hôn nam diễn viên 54 tuổi này. Nhiều lần cặp đôi được cho là đã nối lại tình xưa sau khi li hôn, nhưng tất cả chỉ là tin đồn.

Phiên tòa tiếp theo sẽ được diễn ra vào ngày 13/8 sắp tới.

Nên đọc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo